AN CAFE – QUÁN CAFE RAU DUY NHẤT GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT
admin | Đăng lúc 16:10 - 23/08/2021

Đà Lạt, thành phố xinh xinh yêu yêu trên cao nguyên Langbiang ấy có rất nhiều điều tuyệt vời khiến người ta say mê hoài không biết chán. Bởi chăng Đà Lạt bốn mùa đều ngọt ngào và lãng mạn, từ những con đường hoa đủ sắc màu, những quán ăn rất riêng đến những quán café ngầm ngâm, tĩnh tại giữa hiện đại xung quanh. An cafe – quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt là một nơi như thế, đậm đà, quyến rũ và cuốn hút người ta theo cách rất… Đà Lạt.

 

An cafe – quán cafe nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ

An cafe là quán cafe nằm trên sườn dốc đường Ba tháng Hai, xung quanh bao bọc bởi 5 cây mai anh đào. Sở hữu 2 mặt tiền, với một bên là mặt lộ và một bên là đường hoa rất đẹp. Đây là điểm đến lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè trò chuyện, chụp những bức hình kỷ niệm hay ngắm cảnh đường phố cả ngày lẫn đêm.

An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 01
An cafe
An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 02
Ban công ngập nắng

Xây dựng trên diện tích 200m2 bởi anh Võ Hoàng Quang – vốn là người con của Đà Lạt hiểu và yêu mảnh đất này nên An cafe mang phong cách đậm chất mộc mạc, bình dị. Bàn ghế của An đều được làm từ gỗ với thiết kế tinh tế làm cho không gian quán trở nên sang trọng, gần gũi hơn. Đặc biệt, An cafe gồm 5 khu riêng biệt: khu trồng cây, khu ngồi xích đu, khu ngoài hiên với ghế gỗ có tầm nhìn xuống mặt lộ, khu bên trong quán dành cho người thích yên tĩnh, đọc sách và một không gian nhỏ dành riêng cho những ai thích chơi Piano.

An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 03
Xích đu giữa vườn rau
An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 04
Những góc nghỉ ngơi thú vị

An cafe – quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt

An cafe là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm đến một nơi mang phong cách đậm chất cỏ cây xứ sương mù Đà Lạt. Ở đây, bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau, cải ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn và những lối đi.

An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 05
An cafe – quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt

Rau sạch được trồng khắp nơi ở quán và khách đến quán có thể tự tay trồng rau và ký tên lêu chậu để làm kỉ niệm hay thu hoạch rau và thưởng thức ngay tại chỗ.

An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 06
Tự tay trồng và ký tên lên chậu
An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 07
Rau ở ngay trên bàn

Không chỉ có rau, thực đơn ở An cafe cũng rất phong phú và đa dạng. Về thức ăn thì có cả món chay và mặn, món ăn nhanh thì có bánh ngọt. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức vị cà phê đậm chất của vùng cao nguyên và một vài thức uống nổi tiếng của quán như Banachoco, Hot Chocolate, Yogurt dâu, nước ép….

An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 08
… trong hương vị từng thức uống
An cafe - quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt 09
… thêm xinh yêu cuộc sống

An cafe

Địa chỉ: 63Bis Đường 3 Tháng 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần từ 06:00 AM – 10:30 PM

Giá trung bình: 30.000đ – 50.000đ/ thức uống

An cafe – quán cafe rau duy nhất giữa lòng Đà Lạt vẫn cứ mãi tươi xanh chào đón bao người lữ khách đặt chân thành phố tình yêu này. An cafe trong những ngày se se lạnh mãi đẹp như thế, hồn như thế, yêu thương vô hạn như thế! Nếu đã du lịch Đà Lạt, đừng quên ghé An nhé!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll