7 GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN ĐỂ TĂNG LƯỢNG TRUY CẬP ĐẾN WEBSITE KHÁCH SẠN
admin | Đăng lúc 14:56 - 05/10/2021

Thị trường thương mại điện tử mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho khách sạn, resort. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng thành công, nếu không chuẩn bị cho mình một chiến lược đa kênh trên internet, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và phải phụ thuộc vào các trang OTAs. Vậy làm thế nào để tăng lượng truy cập đến website khách sạn?

1. Mức giá tốt nhất

Website là nơi bạn có sự kiểm soát lớn nhất, bạn được toàn quyền trên website khách sạn, chính vì vậy, bạn cần ưu ái cho nó nhiều hơn. Giá tốt nhất nên dành cho website của bạn. Có thể trùng với giá trên các kênh bán trực tuyến khác nhưng bạn không nên để website của mình ở thế bất lợi vì như vậy, khách hàng sẽ lựa chọn các kênh khác thay vì website của bạn.

2. Mức giá tốt hơn khi đặt phòng qua Booking Engine

Ngoài áp dụng mức giá tốt trên website, bạn nên đưa ra các gói khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng trung thành hoặc các đoàn khách hàng tổ chức với số lượng lớn khi đăng ký qua phần mềm đặt phòng trực tuyến. Các chương trình này nhằm tăng sự trung thành của khách hàng với khách sạn và tăng nhận biết thương hiệu.

3. Website được thiết kế độc đáo

Khi bạn muốn khách hàng ghé thăm website của mình thì website cần phải đẹp, độc đáo và hấp dẫn. Website khách sạn đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Từ đó, họ sẽ chia sẻ cho mọi người biết, như vậy tập khách hàng của bạn sẽ được mở rộng. Website khách sạn cần phản ánh hết những giá trị mà khách hàng nhận được từ khách sạn, có hình ảnh nổi bật, rõ nét.

4. Liên kết với mạng xã hội

Phần mềm đặt phòng trực tuyến

 

Như bạn đã biết, số lượng người sử dụng mạng xã hội rất lớn. Vì vậy, việc xây dựng một page trên Facebook, Google+, Instagram và Twitter là một cách giới thiệu tốt nhất và tăng sự thể hiện trực tuyến của khách sạn. Và đây cũng là một phương pháp giúp khách sạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

5. Đa ngôn ngữ

Hiện nay, không chỉ khách hàng trong nước đến với khách sạn của bạn mà còn khách hàng quốc tế. Như vậy, việc tích hợp đa ngôn ngữ trên website sẽ giúp bạn thu hút và làm hài lòng tập khách hàng tiềm năng này. Hãy thử tưởng tượng, khách hàng quốc tế sẽ cảm thấy thế nào khi vào website khách sạn của bạn mà không hiểu bạn đang viết gì. Họ sẽ rời khỏi trang của bạn ngay và ghé thăm website của đối thủ.

6. Thân thiện với thiết bị di động

Hiện nay, các thiết bị di động đang chiếm lĩnh thị trường với số lượng lớn. Theo thống kê của Google cho biết 40% khách du lịch và 36% khách kinh doanh đặt phòng qua thiết bị di động vì họ không có nhiều thời gian để bật laptop đặt phòng khách sạn. Chính vì vậy, website của bạn cần thân thiện với thiết bị di động để làm hài lòng tập khách hàng này.

 

Phần mềm đặt phòng trực tuyến

7. Hình ảnh có URL hợp lý

Một số lượng nhỏ khách hàng có xu hướng tìm kiếm hình ảnh khách sạn trước khi vào website. Khi đó, bạn cần đặt tên hình ảnh một cách hợp lý, bạn cần đảm bảo rằng chắc chắn hình ảnh đó được tìm thấy trên Google.

Trên đây là một số phương pháp đơn giản giúp khách sạn tăng lượng truy cập vào website. Hãy xây dựng một hệ thống đặt phòng trực tuyến hiệu quả, bạn sẽ thấy bất ngờ về những kết quả mà nó mang lại cho khách sạn.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll