4 quán cà phê mới hút giới trẻ check-in ở TP.HCM
hiennv | Đăng lúc 14:11 - 05/11/2019

Ngoài danh sách đồ uống phong phú, 4 quán cà phê mới này còn chiếm cảm tình của giới trẻ Sài thành nhờ không gian "sống ảo" đẹp đẽ, phá cách.

 

4 quan ca phe moi hut gioi tre check-in o TP.HCM hinh anh 1
September Saigon là cái tên mới trên "bản đồ" quán xá của giới trẻ tại Sài thành. Nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với 2 tông màu chủ đạo là trắng và cam đất. Bên cạnh đó, ở đây còn được bố trí khá nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Ảnh: void.rhythm.
4 quan ca phe moi hut gioi tre check-in o TP.HCM hinh anh 6
Mới khai trương cách đây không lâu, Common 9 là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ TP.HCM lựa chọn để check-in vào dịp cuối tuần và các buổi chiều tan học, tan làm. Không đa dạng nhưng các loại bánh ngọt và đồ uống ở đây đều có tạo hình lạ mắt. Đáng thử nhất phải kể đến món bông lan phô mai chà bông và cà phê quế. Ảnh: Foodholicvn.
4 quan ca phe moi hut gioi tre check-in o TP.HCM hinh anh 9
Vốn là một căn biệt thự cổ nhưng đã được tu sửa và cải tạo lại nên không gian tại Coffee Hut Saigon là sự kết hợp hài hoà giữa cảm hứng cổ điển và hiện đại. Những mảng tường gạch thô cũ kỹ kết hợp với nội thất theo phong cách hiện đại chính là điểm nổi bật nhất của quán. Ảnh: chendy.place.
4 quan ca phe moi hut gioi tre check-in o TP.HCM hinh anh 14
Toạ lạc tại một con hẻm trên đường Võ Văn TầnNomad Cold Brew Coffee được thiết kế theo phong cách parametric (kiến trúc tham số) tạo không gian 3D sống động dù tổng diện tích quán không quá lớn. Mách nhỏ 2 góc "sống ảo" đẹp cho những ai muốn đến Nomad để thưởng thức cà phê kết hợp chụp hình check-in đó là khu vực quầy pha chế và khung cửa kính ở phía trước quán. Ảnh: Ethrrr_h.
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll