"Khám phá Đảo Gò Găng - Hòn Đảo Hoang Sơ Ở Vũng Tàu"
admin | Đăng lúc 16:04 - 03/04/2023

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch thu hút nhiều người dân Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần. Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng, các bạn trẻ đã phát hiện ra một hòn đảo hoang sơ, yên tĩnh, rất thích hợp cho chuyến đi phượt. Đó chính là Đảo Gò Găng. Hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo này qua bài viết sau đây để có được những thông tin bổ ích nhé.

 

Tìm hiểu về đảo Gò Găng tại Vũng Tàu

Nếu bạn là một người trẻ muốn khám phá vùng đất mới, đảo Gò Găng là một địa điểm không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian thơ mộng và tận hưởng không khí yên bình, khoáng đãng.

Các Địa Điểm Thương Mại Ở Việt Nam

Đảo Gò Găng nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3 km về hướng Tây Nam, thuộc địa phận xã Long Sơn với diện tích lên tới 30 km2. Đảo có 3 mặt giáp với sông và mặt còn lại giáp biển, do đó có hệ thống mạng lưới giao thông đường thủy khá hoàn thiện và thuận lợi cho việc đi lại.

Vị thế chiến lược của đảo Vũng Tàu trong việc phát triển ngành kinh tế biển đã được thiên nhiên ưu đãi. Ngoài ra, hệ thống rừng, ao hồ ở đây cũng đa dạng và phong phú, mang lại lợi thế không nhỏ cho sự phát triển du lịch phía Tây Nam - Vũng Tàu.

Hướng dẫn đến đảo Gò Găng

Du khách cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 88km, cần mất khoảng 2h đồng hồ đi xe để đến được hòn đảo Gò Găng - một trong những địa điểm vui chơi thích hợp cho gia đình tới thư giãn những ngày nghỉ cuối tuần. Nếu bạn chưa biết đường đến đây, hãy tham khảo tuyến đường dưới đây nhé.

Bắt đầu từ TP.HCM, các bạn có thể đi dọc theo tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa – Nguyễn Văn Trỗi – Trường Sa đến Điện Biên Phủ tại phường 21. Sau đó, hãy tiếp tục đi theo ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01 và QL51 đến Hoàng Sa tại Tân Hải. Tiếp theo, hãy đi theo đường Hoàng Sa đến đảo Gò Găng tại Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu.

Nếu bạn đi từ Vũng Tàu, hãy đi Đông Bắc lên Ba Mươi Tháng Tư, rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp/QL51 khi đến quán Cà Phê Hawail. Sau đó, đi khoảng 2km và rẽ trái vào đường Trường Sa để đến đảo Gò Găng.

Khám phá những hoạt động thú vị trên đảo Gò Găng

Du khách đến Vũng Tàu sẽ được tận hưởng không khí trong lành và tắm biển thỏa thích, cùng với những cảnh đẹp sông nước tại đảo Gò Găng. Địa điểm vui chơi thu hút nhiều du khách tới đây là Làng Bè Gò Găng.

Làng bè Gò Găng sẽ là nơi để các bạn trải nghiệm những trò chơi dưới nước hấp dẫn và thú vị khi du lịch. Hãy đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Du khách có thể khám phá đảo Long Sơn với những di tích, ẩm thực và làng bè nuôi trồng hải sản của Làng Bè Gò Gang. Không gian xanh mát và yên tĩnh của đảo này là địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Du khách đến với đảo Gò Găng sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống của người dân ở đây, trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền buồm bồng bềnh và chụp những bức ảnh đẹp.

Hướng dẫn Ăn uống trên Đảo

Vì gần biển và có nhiều làng bè nuôi trồng hải sản, ẩm thực tại đây đa dạng và phong phú. Hải sản tươi sống được nuôi thả tại bè được rất nhiều thực khách lựa chọn. Các món được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến cũng rất hấp dẫn và bắt mắt.

Đảo đó nổi tiếng với món hào nướng thơm ngon, được thưởng thức cùng không khí mát mẻ làm tan biến bao nhiêu lo lắng, mệt nhọc. Giá cả của các món ở đây rẻ, phù hợp cho gia đình và bạn bè tới ăn chơi cuối tuần.

Theo Mytour.vn
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll