Top 5 khách sạn 7 sao đắt đỏ nổi tiếng nhất thế giới
admin | Đăng lúc 10:41 - 26/03/2022

Vượt trên cả tiêu chuẩn đánh giá cao nhất của khách sạn thông thường là 5 sao, những khách sạn 7 sao được trang bị những thiết bị xa hoa bậc nhất. Cùng điểm qua các khách sạn 7 sao nổi tiếng nhất trên thế giới qua bài viết sau đây bạn nhé.

 

Khách sạn 7 sao Burj Al Arab, Dubai

Burj Al Arab là khách sạn với đạt tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên trên toàn thế giới. Burj Al Arab được thiết kế bởi kiến trúc sư Tom Wright WS Atkins PLC và Khuan Chew. Khách sạn toạ lạc trên một hòn đảo nhân tạo, hoàn thành và bắt đầu đón khách vào năm 1999. Nổi bật với chiều cao 321 mét, đây là tòa nhà cao nhất được sử dụng để làm khách sạn.

Khách sạn 7 sao Burj Al Arab, Dubai
Khách sạn Burj Al Arab, Dubai

Burj Al Arab là khách sạn được thiết kế với một kiến trúc vô cùng xa hoa độc đáo. Đặc biệt nhất phải kể đến cây cầu nối đường bờ biển với lối vào khách sạn. Nhiều công trình trong khách sạn được trang trí bằng vàng lá, pha lê swarovski và đá cẩm thạch statuario. Khách sạn gồm 28 tầng, hơn 202 phòng, với phòng suite có giá 18.716 USD/ đêm. Ngoài ra, Burj Al Arab còn nổi bật với 60 quầy tiếp tân, 8 nhà hàng (1 nhà hàng dưới đại dương), 4 bể bơi, phòng tập, quán bar, spa cao cấp và sân tennis trên không.

Dịch vụ tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab cũng là một trong những điều gây chú ý. Với 8 người phục vụ cho một vị khách, Burj Al Arab tạo ra chất lượng dịch vụ bậc nhất. Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn, khách hàng còn được tận hưởng những dịch vụ sang trọng như: quản gia, sử dụng iPad vỏ vàng 24k, đưa đón bằng xe Roll Royce hay trực thăng…

Khách sạn 7 sao Pentominium, Dubai

Dubai sở hữu không chỉ một mà đến 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 7 sao của thế giới. Bên cạnh Burj Al Arab, khách sạn Pentominium cũng là một khách sạn 7 sao ở Dubai. Pentominium nằm tại bờ biển Dubai với chiều cao lên đến 2000 mét, là một trong những toà cư cao nhất thế giới. Pentominium được xây dựng với mục đích mang lại những căn hộ với tiêu chuẩn dịch vụ như khách sạn.

Khách sạn Pentominium, Dubai
Khách sạn Pentominium, Dubai

Ngoài tầm nhìn hướng ra biển, Pentominium còn tạo ra những dịch vụ xa hoa bậc nhất. Cư dân của Pentominium sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như quản gia, siêu xe, du thuyền. Ngoài ra, bể bơi trong nhà hướng biển cũng là một trong những điểm thu hút của khách sạn này.

Khách sạn 7 sao Emirates Palace, Abu Dhabi

Khách sạn 7 sao Emirates Place là thiết kế của các kiến trúc sư người Anh và thuộc quyền quản lý của tập đoàn Kempinski (Đức). Tọa lạc ở khu đất vàng gần bờ biển thủ đô Abu Dhabi (UAE), Emirates Place tiêu tốn tới 3,9 tỷ USD cho chi phí xây dựng. Khách sạn được khánh thành vào tháng 11 năm 2005 với 394 phòng ngủ các loại. Trong đó, phòng suite được phủ đá cẩm thạch và dát vàng có giá thuê lên đến 15.000 USD.

Khách sạn Emirates Palace, Abu Dhabi
Khách sạn Emirates Palace, Abu Dhabi

Khách sạn cao 8 tầng, tổng diện tích sàn nhà đạt khoảng 850.000m với 40 tấn vàng trang trí. Ngoài việc nhìn được tòa nhà hoàng gia, Emirates Palace sở hữu một công viên với diện tích 1.000 ha. Nổi bật nhất tại Emirates Palace phải kể đến những chiếc máy bán vàng tự động Gold To Go. Đồng thời, các nhà hàng tại khách sạn cũng gây được ấn tượng với các món ăn dát vàng. Chính vì nhữg lý do đó, Emirates Palace trở thành địa điểm quen thuộc của các nguyên thủ quốc gia, giới siêu giàu, quý tộc và ngôi danh tiếng.

Khách sạn i Square Hotel &Mall, Orlando, Florida, Mỹ

Khách sạn i Square Hotel & Mall được xây dựng và đưa vào sử dụng vào năm 2017. Khách sạn tọa lạc tại Florida, gồm 1.256 căn phòng với chi phí xây dựng lên đến 400 triệu USD. i Square Hotel & Mall nổi bật với 2 tòa tháp, đài quan sát, nhiều nhà hàng, khu trượt băng cùng nhiều tiện nghi xa hoa khác.

Khách sạn i Square Hotel &Mall
Khách sạn i Square Hotel &Mall

Khách sạn 7 sao Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc

Pangu Plaza là tên gọi cũ của Morgan Plaza, nằm trong khu vực đầu tư cho Olympic 2008. Không chỉ xa hoa, Pangu Plaza còn mang đậm lối kiến trúc và văn hoá của Trung Quốc. Khách sạn Pangu Plaza được thiết kế khá giống một ngôi đền với hàng loạt cột đá cẩm thạch quý. Với sự sang trọng như vậy, Pangu Plaza có những căn hộ với giá thuê lên đến 800.000 USD/ năm. Nổi tiếng nhất tại khách sạn này là nhà hàng Nhật Bản danh tiếng nhất thế giới. Đây cũng là nơi từng tiếp đón Bill Gates và từng xuất hiện trên “bom tấn” Transformer 4.

Khách sạn Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc
Pangu Plaza Hotel, Bắc Kinh, Trung Quốc

Kiến trúc và các dịch vụ xa xỉ là điều khiến mọi người choáng ngợp về các khách sạn 7 sao. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về các khách sạn 7 sao nổi tiếng trên thế giới.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll