Phú Yên phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
admin | Đăng lúc 16:49 - 10/04/2023
Sau một tuần diễn ra sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ, giải trí, ẩm thực, du lịch, Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2023 đã bế mạc vào tối 07/4.
 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các nghệ sĩ tham gia chương trình nghệ thuật Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2023. (Ảnh: Trần Quới). 

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Hoàng Phú, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, khẳng định: Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên 2023 với chủ đề "Phú Yên - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện" đã mang lại không khí hân hoan, háo hức cho người dân trong tỉnh và du khách khi được trải nghiệm trong nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, giải trí, du lịch, ẩm thực hấp dẫn; qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch, hình ảnh đặc sắc quê hương “hoa vàng trên cỏ xanh” và con người Phú Yên đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch Phú Yên phát triển. Trong thời gian đến tỉnh Phú Yên sẽ tiếp tục nghiên cứu, đầu tư thêm những sản phẩm du lịch hấp dẫn và trải nghiệm mới cho du khách; phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông, đô thị và cơ sở lưu trú, dịch vụ; phát huy hiệu quả giá trị các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh vốn có của địa phương; đồng thời, lựa chọn đăng cai tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch mang tính khu vực và quốc tế để đón tiếp du khách cả nước cũng như du khách quốc tế đến với Phú Yên; phấn đấu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh vào năm 2030.

Tuần Văn hóa - Du lịch diễn ra từ ngày 01-07/4 với chuỗi các hoạt động nổi bật gồm: Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Phú Yên (1/4/1975 - 1/4/2023); Hội chợ Du lịch - Ẩm thực và đặc sản vùng miền Phú Yên 2023; Liên hoan các ban nhạc, nhóm nhạc tỉnh Phú Yên mở rộng lần thứ I - 2023. Ngoài ra, còn có các hoạt động hưởng ứng do các địa phương, đơn vị tổ chức, như: Cuộc thi Cánh diều mơ ước lần thứ XVII; trao giải thưởng, giới thiệu các ca khúc đạt giải tại "Cuộc thi sáng tác ca khúc Tuy Hòa"; Cuộc thi nhảy Tiktok Dance; Hội thi giới thiệu các món ăn ngon Tuy Hòa; Liên hoan Câu lạc bộ nghệ thuật Bài Chòi thành phố Tuy Hòa. /.

Nguồn: Báo Đảng cộng sản - dangcongsan.vn 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll