Bliss Hoi An được vinh danh top 10 giải thưởng Traveller's Choice 2023
admin | Đăng lúc 14:11 - 30/05/2023

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness vui mừng thông báo đã được vinh danh trong top 10 các khách sạn toàn cầu đạt giải thưởng ở hạng mục Hottest New Hotels - Worldwide (Hạng mục Khách sạn mới hấp dẫn nhất - Toàn cầu) với danh hiệu Best of the Best của Traveller's Choice ở vị trí thứ 10 do nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor bình chọn.

Bliss Hoi An vinh danh top 10 giải thưởng Travellers' Choice  2023
Bliss Hoi An vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Best of the Best từ Tripadvisor

Nằm ẩn mình bên bãi biển Bình Minh hoang sơ, Bliss Hoi An là khu nghỉ dưỡng biển đậm chất wellness, được ví như một nơi trú ẩn hoàn hảo, giúp du khách tạm lánh xa những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật để tận hưởng cảm giác an nhiên, thư thái. Phong cách kiến trúc Indochina sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp của văn hoá địa phương kết hợp với những mảng xanh thiên nhiên miền nhiệt đới cùng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại mở ra một không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước cho du khách.

Bliss Hoi An vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Best of the Best từ Tripadvisor
Không gian nghỉ dưỡng biển kết nối với mảnh xanh miền nhiệt đới tại Bliss Hoi An

Sau một năm khai trương, Bliss Hoi An đã không ngừng nỗ lực để tạo nên sự khác biệt và đã đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách dựa trên những đánh giá tích cực của khách du lịch toàn cầu trên nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.

Travellers’ Choice là giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm bởi Tripadvisor để tôn vinh điểm lưu trú, tham quan và nhà hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc dựa trên những đánh giá tốt từ khách hàng. Chỉ khoảng 10% doanh nghiệp trên Tripadvisor nhận được giải thưởng này. 

Không gian nghỉ dưỡng biển kết nối với mảnh xanh miền nhiệt đới tại Bliss Hoi An
Hệ thống phòng tiện nghi với phong cách Indochine nổi bật là điểm cộng của Bliss HoiAn

Trong đó, giải thưởng Best of the Best của Traveller's Choice được trao cho các khách sạn có số lượng lớn những đánh giá và ý kiến vượt xa mong đợi từ cộng đồng trong khoảng thời gian 12 tháng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn và độ tin cậy. Chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải Best of the Best, thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất về dịch vụ nhà hàng - khách sạn.

Đây là minh chứng cho những tiêu chuẩn tuyệt vời mà khu nghỉ dưỡng đã thiết lập và khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ Bliss Hoi An đã được khách hàng tin tưởng và ghi nhận.

Theo Hoteljob.vn

 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll