Báo New Zealand đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ gia đình
admin | Đăng lúc 16:16 - 09/03/2023

Nhiều điểm đến của Việt Nam được thời báo New Zealand NzHerald gợi ý cho chuyến hành trình du lịch khám phá châu Á dành cho mọi lứa tuổi.

Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội

NzHerald nhận định, Việt Nam là điểm đến lý tưởng phù hợp với những gia đình có thanh thiếu niên và yêu thích đi du lịch cùng với người thân. Đến với Hà Nội sẽ có vô vàn những điều thú vị đang chờ đón du khách khám phá. Ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, xem biểu diễn múa rối nước, đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm hay nhâm nhi những tách cà phê, thưởng thức ẩm thực khu phố cổ... chắc chắn là những hoạt động không thể bỏ lỡ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. Hồ Chí Minh

Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh lại mang đến những nét độc đáo khác về văn hóa và lịch sử, nhịp sống sôi động. Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố "Tây" Bùi Viện là những điểm đến yêu thích, đặc biệt đối với giới trẻ. Còn đồng bằng sông Cửu Long nổi bật lên là sắc màu đa dạng và nhộn nhịp của mô hình chợ nổi đặc trưng.

Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa

Khác với miền Bắc và miền Nam, với vị trí địa lý giáp biển, miền Trung được thiên nhiên ưu đãi với hàng loạt những bãi biển đẹp, hoang sơ, yên bình và thơ mộng. Dừng chân tại Nha Trang, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như du thuyền khám phá vịnh, lặn biển ngắm san hô hay lướt ván...

Bên cạnh Việt Nam, các điểm đến hấp dẫn khác dành cho gia đình cũng được thời báo New Zealand đề xuất là: Thái Lan, Nhật Bản, Bali (Indonesia), Hồng Kông (TQ), Singapore.

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll