Thực tập tại khách sạn 5 sao giúp bạn phát triển sự nghiệp
admin | Đăng lúc 15:48 - 28/02/2023

Thực tập tại khách sạn 5 sao – Bạn đang theo học ngành khách sạn tại một trường đại học, bạn tự hỏi làm thế nào để tiếp cận được những kiến thức thực tế liên quan đến ngành học? Khách sạn 5 sao là một trong những môi trường tốt nhất để bạn học hỏi thêm về ngành khách sạn.

 

Thực tập tại khách sạn 5 sao
Thực tập tại khách sạn 5 sao

Môi trường khách sạn 5 sao giúp bạn thiết lập các mối quan hệ có giá trị trong ngành, giúp bạn phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Những gì bạn học được tại trường đại học có thể không đủ giúp bạn trở thành một chuyên gia về khách sạn. Bạn cần một môi trường thực tập thực tế đỉnh cao.

Thực tập tại khách sạn 5 sao Intercontinental Sydney
Thực tập tại khách sạn 5 sao Intercontinental Sydney

Thực tập tại khách sạn 5 sao giúp bạn phát triển sự nghiệp

1. Học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia

Mỗi khách sạn 5 sao đều có những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệp làm việc trong ngành công nghiệp khách sạn. Bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của các chuyên gia về những việc cần làm trong lĩnh vực này. Họ là những người thích hợp nhất để hướng dẫn bạn thực hành các lý thuyết bạn học được từ trường lớp.

Đừng bỏ lỡ:  Sharer là gì? Tìm hiểu định nghĩa thuật ngữ Sharer trong khách sạn

Ở các khách sạn 4 sao hoặc 3 sao, bạn có thể không có được cơ hội này. Ngoài ra, mặt bằng trình độ của nhân viên tại các khách sạn 5 sao nói chung cao hơn so với các khách sạn xếp hạng thấp hơn và bạn luôn muốn học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp
Tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp

2. Học cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài trình độ chuyên môn, để thành công trong ngành khách sạn bạn cần học hỏi nhiều kỹ năng khác. Ví dụ, bạn có thể tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng thông qua công việc, điều này bạn không thể có nơi lớp học.

Bạn sẽ học được cách một nhân viên có kinh nghiệm đối xử với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hạnh phúc. Khách hàng luôn là trung tâm, luôn quan trọng nhất, sự chuyên nghiệp là yếu tố giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong tương lai. Khi bạn học được tính chuyên nghiệp và giữ được đạo đức nghề nghiệp thì sự nghiệp của bạn sẽ được nâng lên một cấp độ mới.

Học cách vượt qua thách thức
Học cách vượt qua thách thức

3. Học cách giải quyết thách thức

Khi thực tập tại khách sạn 5 sao, bạn sẽ gặp các tình huống khó khăn và bạn phải học cách vượt qua chúng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn học các kỹ năng xử lý tình huống.

Thách thức bạn gặp phải tại một khách sạn 5 sao không giống với thách thức của khách sạn 3 sao hoặc 4 sao. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ bị đặt vào tình huống khó khăn, bạn phải tự đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác. Hãy vận dụng những gì bạn học được tại trường đại học và  trong cuộc sống để giải quyết những thách thức trước mặt. Nếu vượt qua bạn sẽ có được sự tự tin trong phát triển nghề nghiệp.

4. Có được các mối quan hệ có giá trị

Trong thời gian thực tập tại khách sạn 5 sao, bạn sẽ thiết lập được các mối quan hệ với chuyên gia trong ngành, đồng nghiệp có kinh nghiệm, nhà cung cấp, khách hàng …. Các mối quan hệ này sẽ nâng tầm bằng cấp của bạn khi tốt nghiệp và đi xin việc làm nhà hàng khách sạn.

Trên đây là một số lý do tại sao xin thực tập tại khách sạn 5 sao là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai đang theo học ngành khách sạn.

Theo Hotelcareers.vn
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll