Mẫu thư xin lỗi khách hàng của khách sạn
admin | Đăng lúc 15:53 - 01/12/2022

Xin lỗi khách hàng là việc làm khó tránh khỏi, đặc biệt là trong ngành khách sạn. Mẫu thư xin lỗi khách hàng mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn hóa quy trình.

 

Khách nghỉ tại khách sạn thỉnh thoảng thất vọng hoặc tìm lỗi về dịch vụ hoặc tiện nghi tại khách sạn. Quản lý khách sạn nên chú ý đến khách hàng có khiếu nại để tìm giải pháp kịp thời và thỏa đáng cho vấn đề. Đồng thời gửi thư xin lỗi khách hàng qua email / fax.

Mẫu thư xin lỗi khách hàng
Mẫu thư xin lỗi khách hàng

Thư xin lỗi khách hàng là gì?

Thư xin lỗi khách hàng (Customer apology letter) là văn bản doanh nghiệp/khách sạn muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng. Thư xin lỗi khách hàng thường được viết bởi người đại diện doanh nghiệp (Giám đốc khách hàng, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc doanh nghiệp). Nội dung xin lỗi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ không tốt mà khách hàng đã nhận được, kèm theo lời hứa khắc phục sớm nhất. Đồng thời có thể gửi các ưu đãi đặc biệt cho khách. Thư xin lỗi khách hàng nên được viết trang trọng và cầu thị.

Mẫu thư xin lỗi khách hàng của khách sạn

[HOTEL LOGO]/ Logo, tên khách sạn

March  01st 2020 / Ngày, tháng năm

Dear Mr. Tên khách,

Please allow me an opportunity to introduce myself; my name is …. and I am the Director of Rooms Division at the [Hotel Name], [City Name]. My Guest service team has advised me of the service you received during your stay with us; first and foremost I want to sincerely apologize for this.

Xin cho tôi một cơ hội để tự giới thiệu, tên của tôi là … và tôi là Giám đốc phòng tại [Tên khách sạn], [Tên Thành phố]. Nhóm dịch vụ khách hàng của tôi đã nói cho tôi về dịch vụ mà bạn nhận được trong thời gian bạn ở với chúng tôi; trước tiên tôi muốn xin lỗi chân thành về điều này.

We always strive to provide the best service to our guests and especially to regular guest such as yourself and on this occasion we did not exceed your basic expectation.

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách thường xuyên như bạn và dịp này chúng tôi đã không đáp ứng được mong đợi cơ bản của bạn.

I would like to extend an invitation to you and your family to stay with us the next time your travel should bring you to [Mention City Name]. Please be kind enough to contact me directly I will personally ensure that your stay is VIP, And I will extend a special discounted rate with complimentary breakfast to order.

Tôi xin gửi lời mời đến bạn và gia đình bạn ở lại với chúng tôi trong lần tiếp theo khi đến [Tên Thành phố]. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi, tôi sẽ đảm bảo rằng thời gian lưu trú của bạn là VIP, và tôi sẽ giảm giá đặc biệt với bữa ăn sáng miễn phí cho bạn.

I look forward in hearing from you and looking forward to welcome you at [Hotel Name].

Tôi mong muốn được lắng nghe từ bạn và mong được chào đón bạn tại khách sạn… của chúng tôi

Yours sincerelyThân ái

Director of Operations/Giám đốc điều hành

……Hotel/ khách sạn…..

Email:

Bài viết vừa chia sẻ với các bạn mẫu thư xin lỗi khách hàng của khách sạn. Hi vọng, mẫu thư này sẽ giúp ích các bạn kết nối khách hàng tốt hơn, dịch vụ khách sạn ngày càng nâng cao, đem lại doanh thu và lợi nhuận kỳ vọng. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Theo Hotelcareers.vn
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll