Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào
admin | Đăng lúc 15:09 - 17/01/2022

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm lẫn giữa Lounge là những quán cafe thông thường. Vậy Lounge là gì? chúng có gì nổi bật mà hấp dẫn người dùng đến thế. 

 

Lounge là gì
Lounge là một mô hình kinh doanh cả đồ uống có cồn và không cồn

Cũng mang hình thức là mô hình kinh doanh đồ uống nhưng Lounge lại không được phổ biến như Bar và các quán cafe, Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mô hình này. 

Lounge là gì

Lounge là một mô hình kinh doanh cả đồ uống có cồn và không cồn. Mô hình này là sự hòa quyện giữa quán cafe và bar. Khi đến với Lounge bạn sẽ cảm nhận thấy một bầu không khí hoàn toàn khác. Tại đây không có sự ồn ào như một quán Bar cũng không tẻ nhạt với những bản nhạc nhẹ nhàng như quán cafe thông thường. 

Khi bước chân vào Lounge bạn sẽ thấy không gian ở đây khá rộng rãi, những loại bàn ghế để phục vụ khách hàng thường là ghế sofa nên khách hàng có thể ngồi thoải mái và nói chuyện với nhau một cách dễ dàng. Dòng nhạc thường xuất hiện ở quán thường là lounge music, đây là dòng nhạc có sự kết hợp với nhiều âm thanh điện tử và ca sĩ chỉ đóng vai trò phụ đạo. Đến với Lounge bạn sẽ được tận hưởng không khí như đang đứng trên một ngọn núi hay bãi biển, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. 

Những đặc điểm nổi bật của Lounge bạn nên biết 

kinh doanh khách sạn
Đến với Lounge bạn sẽ nhận thấy sẽ là những nhóm bạn trẻ từ 4 – 6 người
  • Trước kia mô hình này được thiết kế khá rộng, tuy nhiên ngày nay cũng có sự xuất hiện của những mô hình vừa và nhỏ với những thiết kế sang trọng và sành điệu. 
  • Nội thất cơ bản tại đây mang tone màu lạnh, nóng xen lẫn nhưng cũng không kém phần lãng mạn cùng với những bộ sofa êm ái với chất liệu cao cấp. 
  • Âm nhạc sử dụng tại Lounge cũng vô cùng khác biệt so với Bar hay quán Cafe chủ yếu là nhạc điện tử không ồn ào như Bar nhưng cũng không tĩnh lặng nhẹ nhàng như Cafe. Tại nhiều quán có có trang bị nhạc Jazz, chillhop…để khách vừa nghe vừa có thể trò chuyện cùng nhau. 
  • Thực đơn tại Lounge thường là các loại trà, cafe, cocktail, rượu…Các loại thức ăn sẽ là snack, finger food, canapé…Ngoài ra ở đây còn có thêm bánh ngọt để phục vụ vào buổi trưa và tối. Thêm một thức uống khá được ưa chuộng tại Lounge đó là Mojito – một ly cocktail khiến nhiều người mê mẩn. 

Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

Với những đặc điểm kể trên thì Lounge là nơi rất thích hợp với những người không thích sự ồn ào của Bar và tẻ nhạt như những quán cafe. Đây còn là nơi dành cho những ai yêu thích những món đồ uống ngon và những món ăn nhẹ, có thể dễ dàng trò chuyện cùng nhau trong không gian thoải mái nhất. 

Địa điểm này còn được nhiều nhà kinh doanh, đầu tư lựa chọn để tiếp đón những khách hàng quan trọng của công ty. Lý do đưa ra vì tại đây có sự sang trọng, thoải mái nên rất dễ dàng cho những cuộc bàn bạc và trao đổi công việc. 

Đến với Lounge bạn sẽ nhận thấy sẽ là những nhóm bạn trẻ từ 4 – 6 người. Đến đây họ vừa có điểm vui chơi giải trí lại có cảm giác riêng tư và thoải mái để vừa thường thức đồ ăn và thức uống đa dạng. 

Điểm danh những quán Lounge nổi tiếng tại Việt Nam 

Swing lounge: có địa điểm tại 21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm. Đến đây bạn sẽ thường xuyên được thưởng thức những minishow của ca sĩ nổi tiếng

kiến thức khách sạn
Swing lounge

Summit lounge: tọa lạc tại tầng 20 của khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Tại đây được bài trí không gian sang trọng và hiện đại. Bạn dễ dàng ngắm được cảnh thành phố với không gian ngoài trời vô cùng thú vị.

kiến thức khách sạn
Summit lounge

Boudoir Lounge: nằm tại tầng trệt của khách sạn Sofitel Plaza Saigon với gam màu chủ đạo khá trầm ấm. 

kinh doanh khách sạn
Boudoir Lounge

Pandora Sky lounge: bạn có thể dễ dàng ngắm được Sài Gòn về đêm với không gian mở cửa quán theo phong cách rooftop. 

Lounge là gì
Pandora Sky lounge

Với những chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn Lounge là gì. Đây cũng là một gợi ý về loại hình dịch vụ mới cho bạn để có thể tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll