Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết
admin | Đăng lúc 13:40 - 25/11/2021

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và phát triển thì không thể thiếu các dịch vụ trong khách sạn. Đó là những dịch vụ gì?

 

Các dịch vụ trong khách sạn không thể thiếu nếu muốn đốn tim du khách

Nhà hàng sang chảnh trong khuôn viên khách sạn

Đây là dịch vụ không thể thiếu trong các khách sạn. Đối với những khách sạn tầm cỡ 4-5 sao thì đây là một trong các dịch vụ trong khách sạn cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp khách hàng thấy được sự đầy đủ từ nghỉ dưỡng cho đến ăn uống.

Điểm danh các dịch vụ trong khách sạn bạn thường gặp
Nhà hàng là dịch vụ không thể thiếu trong khách sạn
 

Nhà hàng trong khách sạn không nhất thiết phải quá to, quá sang chảnh. Tuy nhiên với những khách sạn 5 sao hay resort thì cần làm nổi bật sự sang trọng và quý phái. Từ đó khách hàng sẽ thấy được vị thế của khách sạn và làm hài lòng khách hàng.

Dịch vụ spa cao cấp

Dịch vụ spa là dịch vụ không thể thiếu trong khách sạn 5 sao hay resort đẳng cấp. Đến với những khách sạn này khách hàng muốn được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Vì thế không có lý gì mà khách sạn không bonus thêm cho khách hàng 1 dịch vụ spa đi kèm. Điều này khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và cân nhắc trở lại với khách sạn của bạn vào lần sau.

Điểm danh các dịch vụ trong khách sạn bạn thường gặp
Dịch vụ spa thư giãn giúp khách hàng có cảm giác thoải mái hơn sau ngày vui chơi, làm việc

Bể bơi 4 mùa

Bể bơi là một trong những điểm nhấn của khách sạn ngoài kiến trúc và nội thất. Nơi đây giúp khách hàng của bạn có thể rèn luyện sức khỏe, giao lưu, thể hiện nét đẹp trên cơ thể. Đồng thời nó cũng là nơi để họ thể hiện khả năng bơi lội và có những tấm hình đẹp trong chuyến du lịch.

Điểm danh các dịch vụ trong khách sạn bạn thường gặp
Bể bơi trên tầng thượng khách sạn là nơi thư giãn, checkin lý tưởng của nhiều du khách
 

Đặc biệt với những resort, khách sạn gần bờ biển thì bể bơi và ghế tắm nắng sẽ là dịch vụ cần thiết. Bởi khách du lịch có thói quen tắm biển sau đó tắm bể bơi.

Sân golf

Đối với dịch vụ này không phải khách sạn hay resort nào cũng đáp ứng được. Bởi nó cần đầu tư về diện tích cũng như sân bãi. Đây là loại hình dịch vụ dành cho khách cao cấp. Vì thế nếu khách sạn của bạn là loại dịch vụ này thì nó là điểm cộng lớn trong việc quyết định lựa chọn của khách hàng.

Sân golf rộng rãi phù hợp cho giới khách thượng lưu
Sân golf rộng rãi phù hợp cho giới khách thượng lưu

Quầy bar

Quầy bar là loại hình dịch vụ không thể bỏ qua trong khách sạn. Tại đây khách hàng có thể thư giãn, trò chuyện, thưởng thức đồ uống. Bên cạnh đó những bản nhạc du dương phù hợp cho những khách hàng thích không gian yên tĩnh.

Khu vực quầy bar sang trọng
Khu vực quầy bar sang trọng

Dịch vụ giặt, ủi là

Một dịch vụ nữa không thể bỏ qua nữa đó là dịch vụ giặt, là, ủi. Đối với khách lưu trú dài ngày thì việc giặt là quần áo là điều cần thiết. Đặc biệt với những khách hàng thường xuyên hội họp trong thời gian công tác thì đây là dịch vụ hữu ích.

Dịch vụ giặt ủi là cần thiết trong các khách sạn
Dịch vụ giặt ủi là cần thiết trong các khách sạn

Fitness centre

Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Do đó việc trang bị phòng tập gym ngay trong khách sạn là điều cần thiết. Với những khách hàng có thói quen tập thể dục mỗi ngày thì đây là điều hấp dẫn họ. Đồng thời dịch vụ phòng tập gym cũng giúp khách hàng có thể rèn luyện sức khỏe ngay cả khi du lịch.

Phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị phòng tập hiện đại
Phòng tập gym được trang bị đầy đủ thiết bị phòng tập hiện đại
 

Với những chia sẻ về các dịch vụ trong khách sạn trên đây hy vọng sẽ có thêm thông tin để bạn tham khảo khi lựa chọn khách sạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn khách sạn.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll