4 quy tắc vàng cho lễ tân khách sạn
admin | Đăng lúc 16:07 - 02/03/2023

4 quy tắc vàng cho lễ tân khách sạn mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn ít nhiều trong công việc lễ tân tại các nhà hàng khách sạn.

 

Bạn là người thường xuyên trả lời điện thoại hay chào hỏi du khách khi họ đến khách sạn bạn. Chắc chắn bạn là nhân viên lễ tân, bạn chính là một trong những người tạo ấn tượng đầu tiên với họ. Bạn là gương mặt đại diện khách sạn, bạn thật sự quan trọng với khách sạn. Nếu tâm trạng bạn không tốt, tinh thần làm việc kém, du khách sẽ không hài lòng với bạn. Khách sạn có thể mất khách hàng và cơ hội kinh doanh.

Quy tắc vàng cho lễ tân khách sạn
Quy tắc vàng cho lễ tân khách sạn

4 quy tắc vàng cho lễ tân khách sạn

Ngoài những công việc cụ thể bạn phải làm hằng ngày, dưới đây là 4 quy tắc hàng đầu cho lễ tân khách sạn.

Quy tắc 1: Yêu tiếng chuông điện thoại

Bắt đầu bằng việc nhận thức: Khi chuông điện thoại reo, đó là một tín hiệu tốt. Nếu điện thoại không reo, khách sạn không cần bạn. Hãy nhận thức rằng bất cứ khi nào có người bước đến quầy lễ tân, đó là điều tốt. Nếu mọi người không đến quầy lễ tân, khách sạn không cần bạn. Hãy ghi nhớ quy tắc đầu tiên là yêu thích tiếng chuông điện thoại.

Quy tắc 2: Yêu công việc của bạn

Không một ai có thể được thăng tiến trong công việc khi không đam mê công việc. Hãy tìm hiểu để yêu thích nó và bạn sẽ thấy mình dần trưởng thành ở trong đó.

Quy tắc 3: Cất giấu cảm xúc cá nhân ở nhà

Hãy để những vấn đề hay cảm xúc của bạn ở nhà. Sự tương tác của bạn nói chung là quá ngắn để nhận được sự đồng cảm hoặc thông cảm từ những người bạn gặp. Do đó, hãy bỏ thái độ tiêu cực, những vấn đề cá nhân sang một bên và làm mọi thứ để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Quy tắc 4: Khách hàng trở thành niềm đam mê của bạn

Khách hàng không phải lúc nào cũng đúng, nhưng bạn phải nhớ quy tắc “khách hàng không bao giờ sai”. Công việc của bạn không phải để mắng hoặc sửa hay thậm chí dạy cho họ một bài học ngay cả khi họ sai. Công việc của bạn là vui vẻ nói chuyện với họ hoặc giúp họ khi cần

Hãy ghi nhớ 4 quy tắc vàng cho nhân viên lễ tân khách sạn
Hãy ghi nhớ 4 quy tắc vàng cho nhân viên lễ tân khách sạn

Công việc của bạn là quan trọng nhất trong khách sạn. Cũng giống như những nhà lãnh đạo tuyệt vời, bất cứ nhân viên lễ tân nào cũng đều làm việc với sự khiêm tốn. Trong khi bạn thực sự là người quan trọng nhất trong khách sạn nhưng bạn sẽ làm giảm tầm quan trọng nếu bạn trở nên tự mãn. Hãy giữ quan điểm của bạn và bạn sẽ làm được những điều tuyệt vời.

Theo Hotelcareers.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll