3 lời khuyên mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng
admin | Đăng lúc 15:44 - 16/02/2023

Bất kỳ chủ khách sạn nào cũng biết việc khai thác thị trường mới luôn là một thách thức lớn. 3 mẹo mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, tạo ra nhiều đặt phòng và mang lại lợi tức đầu tư mong đợi mà bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng
Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

3 lời khuyên mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

1. Truyền thông xã hội

Tiếp cận khách hàng thông qua mạng truyền thông xã hội là một cách tiếp cận mới, thông minh. Mọi thông tin sẽ luôn ở trong tâm trí họ. Các nền tảng khác nhau cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận với các phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu bạn chia sẻ đúng loại nội dung, đúng đối tượng, nó sẽ nhanh chóng lan tỏa ngoài sức tưởng tượng của bạn . Đừng quên rằng cũng giống như một khách sạn, bạn nên hiển thị thông tin mang tính  trực quan từ trang cá nhân của bạn đến khu vực chung, cho phép thông cập nhật có cơ hội lan truyền tốt hơn.

Tiếp cận khách hàng thông qua mạng truyền thông xã hội
Tiếp cận khách hàng thông qua mạng truyền thông xã hội

2. Sự hiện diện trên thiết bị di động

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của khả năng truy cập di động trong thế giới hiện đại. Ở nhiều quốc gia, thiết bị di động được sử dụng thường xuyên hơn máy tính để bàn để truy cập internet và những lo ngại về việc đặt chỗ thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng vậy. Thiết kế thân thiện với di động sẽ đảm bảo bạn có thể tương tác với nhiều khách hàng và giúp tăng xếp hạng trên tìm kiếm Google.

Tiếp cận khách hàng thông qua thiết bị di động
Tiếp cận khách hàng thông qua thiết bị di động

3. Tham gia vào một mạng lưới

Bạn lo lắng việc gia nhập một mạng lưới bán hàng rộng lớn có thể làm mất giá trị thương hiệu cá nhân duy nhất của bạn. Thật ra, mạng lưới mang lại cho bạn một cơ sở dữ liệu khách hàng rộng lớn, và sự khác biệt của bạn chính là điều thu hút khách hàng. Khách sạn trong một mạng lưới được hưởng lợi từ việc kết nối với khách hàng đã từng lưu trú tại các khách sạn khác, khách sạn có cơ hội thu hút nhóm khách hàng mới này theo cách riêng của mình.

Tiếp cận khách hàng thông qua mạng lưới bán hàng
Bài viết vừa chia sẻ với các bạn 3 lời khuyên mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Hi vọng, những thông tin kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Theo Hotelcareers.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll