Yến sào Khánh Hòa- Món ăn bổ dưỡng dành cho mọi người
admin | Đăng lúc 15:53 - 20/12/2022

Yến sào được hình thành từ dãi của chim yến, sau một quá trình và thời gian ngưng tụ thì hình thành tổ yến, đây là một loại thực dược phẩm nổi tiếng. Yến sào được mọi người gọi tên là “ một trong những mỹ vị dành cho người giàu”, nhưng tùy vào từng như cầu người dùng thường dùng nó bởi tác dụng và chất lượng của nó bởi nó giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người. 

 

1. Giới thiệu về yến sào Khánh Hòa

Nhắc tới yến sào thì không thể không nhắc tới yến sào Khánh Hòa và yến sào Phú Khánh. Vậy tại sao yến sào Khánh Hòa lại nổi tiếng đến thế?

Nếu nói về chim yến thì chim yến nào cũng giống nhau nhưng quan trọng là môi trường sống, môi trường sống của chim yến hình thành chất lượng tổ yến khác nhau. Chim yến thường sống ở những hang động tại các vùng biển, khí hậu mát mẻ mà khánh hòa là nơi đủ điều kiện sống tốt nhất cho yến. 

Thức ăn của chim yến chính là các loại côn trùng bay trong không gian, côn trùng ở đây sạch và béo,… đây là lý do chim yến Khánh Hòa thường tốt hơn những chỗ khác.

2. Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu?

Dưới đây là một số loại yến Khánh Hòa sào nổi tiếng và giá cả hợp lý

2.1. Cửa hàng yến sào Minh Thành

Địa chỉ: 

  • 6A Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 
  • 40/1 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 44 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 
  • 20 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Kios 49, Kios 51, Tầng 1 Chợ Đầm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000- 24.000.000 VNĐ

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Yến sào Thành Minh là cửa hàng chuyên về yến sào Khánh Hòa chất lượng, chất lượng đi đôi với giá cả, đầy là một trong những cửa hàng yến sào bán chạy nhất Khánh Hòa và cũng là đại lý nhập yến sào đi cả nước. 

Yến sào Minh Thành đã được chế biến và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của tỉnh Khánh Hòa vì vật khách hàng rất tin tưởng và mua sử dụng.

2.2. Yến Sào Khánh Hòa SANEST

Địa chỉ: Số 248 Thống Nhất, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo:  35.000- 300.000 VNĐ

Yến sào Khánh Hòa Sanest được đi vào hoạt động từ năm 2003, là đơn vị thương hiệu chủ chốt của Việt Nam đây là thương hiệu được nhiều người quan tâm và tin dùng do chất lượng tổ yến tốt, bao gồm cả cách chế biến và bảo quản. Yến sào được đóng vào lọ tiện dụng, mỗi lần dùng 1 lọ. Hiện tại yến sào Khánh Hòa của Sanest đàng là sản phẩm tiêu thu bán nhiều nhất Việt Nam.

2.3. Yến sào Khang Việt

Địa chỉ: 156 Trần Quý Cáp, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 200.000- 8.000.000 VNĐ

Từ thế mạnh là nguồn yến thiên nhiên tốt nhất Việt Nam, yến sào Khang Việt đã và đang phát triển đột phá từng ngày. Với kinh nghiệm 15 năm, thì yến sào Khang Việt đã có riêng cho mình số lượng khách hàng lớn. Các sản phẩm của Khang Việt đã được cấp giấy chứng nhận “ thương hiệu thật 2015”,… đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong 15 năm qua. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn cùng các bước làm sạch để đưa đến khâu đóng gói kỹ càng và chỉn chu. Nay yến sào Khang Việt phù hợp với tiêu chí “ sản phẩm sạch- uy tín- nguyên chất”

2.4. Yến sào Ngọc Thảo Khánh Hòa

Địa chỉ: Tổ 14 Cồn Ngọc Thảo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Đây là một trong số ít các công ty xây dựng hệ thống nhà cho yến làm tổ rồi quy hoạch, nó khác với việc nuôi, hệ thống này có nhiệt độ phù hợp để tạo ra chất lượng tổ yến tốt nhất, hiện tại hệ thống đã có hơn mười ngàn con chim yến tới làm tổ. Yến sào Ngọc Thảo khi thu hoạch sẽ phân thành nhiều loại khác nhau và chất lượng tổ yến khác nhau để phù hợp với chất lượng và giá cả bán ra.

Với nỗ lực phát triển trong thời gian vừa qua, Yến sào Ngọc Thảo đã có một vị trí trong thị trường cũng như lượng khách hàng lớn.

2.5. Yến sào Vịnh Nha Trang

Địa chỉ: 59/7 Hoàng Diệu, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: chỉ từ 500.000 VNĐ

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Yến sào Vịnh Nha Trang được cấp bằng đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y Tế cấp. Cho đến nay cửa hàng đã có chỗ đứng vững trên thị trường buôn bán yến sào. Với chất lượng yến sạch và nguồn yến lấy 100% từ hai địa điểm Khánh Hòa và Phan Rang, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh ở cửa hàng. Đây cũng là một trong những yến sào giá rẻ và chất lượng nhất ở Khánh Hòa.

2.6. Yến Sào Nha Trang – Khánh Hòa

Địa chỉ: Cầu Đá, Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 200.00- 15.000.000 VNĐ

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Công ty hiện đang quản lý 169 hang yến với 32 đảo yến và 26 đơn vị trực thuộc. Yến sào Nha Trang- Khánh Hòa với bề dày kinh nghiệm, và phát triển hiện đang có mặt ở khắp Việt Nam với hơn 1000 nhà phân phối. Người tiêu dùng nhận xét răng, yến ở đây rất thơm ngậy và còn sạch, chất lượng tuyệt vời mà giá cả hợp lý. Ở cửa hàng có rất nhiều loại yến và chất lượng yến phù hợp với giá tiền khác nhau và phù hợp với mục đích của người mua.

2.7. Yến sào Trang Tiến

Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Yến sào Trang Tiến với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm và sản phẩm hoàn toàn được sản xuất bằng thủ công và không hề qua máy móc, chất lượng nước sạch. Cửa hàng cam kết không dùng bất kì các chất bảo quản, không sử dụng đồ kém chất lượng giao đến cho khách hàng. Vì vậy, yến sào Trang Tiến luôn được mọi người ủng hộ và sử dụng nhiều. Vậy nên, nếu bạn băn khoăn không biết chất lượng của yến ở đây như thế nào thì cứ yên tâm tin tưởng nhé!

2.8. Yến Sào Nha Trang – Mr Nguyên

Địa chỉ: 55 Mê Linh, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 3.500.000

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Yến sào Nha Trang – Mr Nguyen chuyên cung cấp các loại yến sào cao cấp, yến sào rút lông đảm bảo hình thức, mẫu mã và chất lượng của tổ yến có thể dùng làm quà biếu, tăng. Yến sản xuất hoàn toàn bằng hình thức thủ công, với những bàn tay khéo léo chọn lọc những lông yến, bụi bận,… để mang đến một tổ yến hoàn chỉnh nhất mà còn sạch sẽ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và không hề sử dụng một chút bảo quản và tẩy trắng tổ yến.

2.9. Yến Sào Mỹ Yến

Địa chỉ: Số 5K – Toà nhà CT3, VCN Phước Hải, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: đang cập nhật

Yến sào Mỹ Yến là một trong những địa chỉ bán yến uy tín ở Khánh Hòa vì khách hàng cũng đã trải nghiệm điều này, cửa hàng cam kết không sử dụng hàng tồn để bán cho khách, đảm bảo sản phẩm được chế biến sẽ bán trong vòng một ngày, không sử dụng các chất bảo quản, làm trắng yến, hay các sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

2.10. Yến sào Lifesnest

Website: lifesfood.com.vn

Yến sào Khánh Hòa - Món ăn bổ dưỡng cho mọi người

Với những ai ở xa và muốn tìm một địa chỉ mua yến sào cao cấp và chất lượng thì có thể tham khảo yến sào Lifesnest để tham khảo. Chất lượng yến ở đây đi đôi với sản phẩm và giá tiền. Với hình thức bắt mắt thì yến sào Lifesnest phù hợp dùng làm quà tặng, kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ qua website bên trên để được tư vấn miễn phí.

3. Một số lưu ý khi mua yến sào

Hiện tại trên thị trường bán rất nhiều loại yến kém chất lượng nhưng giá thành lại cao nên để chọn được sản phẩm chất lượng thì quý khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau:

3.1. Phân biệt màu sắc của yến

Tổ yến chất lượng tốt thường có màu vàng ngả cam hoặc đỏ ngả cam, còn ngoài ra tổ yến kém chất lượng hoặc giả thường có màu trắng của chất tẩy, thạch rau câu,… trộn các hóa chất khác lại với nhau, ăn yến này làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mọi người nên cẩn thận để tranhs bị mất tiền oan mà chất lượng kém nhé.

3.2. Mùi vị của tổ yến

Vì là dãi của chim yến nên mùi tổ yến tanh, nhưng khi nấu lên tùy vào cách chế biến mà mùi tanh của tổ yến sẽ giảm đi nhưng không hề hết thêm vào đó là vị ngọt thuần túy của tổ yến.

Còn đối với tổ yến sào Khánh Hoà kém chất lượng hoặc giả thì khác, nó sẽ có mùi thơm hoặc mùi tanh hắc của hóa chất.

4. Cách ăn yến sào tốt cho sức khỏe

Yến sào Khánh Hoà là một món ăn đắt đỏ nhưng nó lại giúp sức khỏe rất nhiều, còn tùy vào sức khỏe mỗi người mà tác dụng của yến sẽ phát triển.

Dưới đây là cách ăn yến tốt cho sức khỏe cho từng lứa tuổi”

  • Trẻ em: dưới 3 tuổi 50h/ tháng, trên 3 tuổi có thể tăng lượng yến sào lên một chút và tùy vào sức khỏe của bé, tối đa 100g/tháng.
  • Phụ nữ mang thai: không nên bổ sung dưỡng chất từ yến sào trước 3 tháng tuổi, và từ tháng 4-9 có thể ăn từ 70-100g/ tháng
  • Người cao tuổi: Người cao tuổi thường có sức đề kháng kém cần phục hồi trong một thời gian dài, có thể ăn 150g/ tháng
  • Người bình thường: đối với phụ nữ muốn có làn da đẹp, giảm lão hóa, da căng mịn thì chỉ cần ăn 20g/ tháng

Yến sào Khánh Hòa là một loại thực phẩm dược phẩm tốt cho sức khỏe, giá của yến sào cao hơn nhiều so với các thực dược phẩm khác do chiết xuất hoàn toàn từ 100% dãi yến và mang lại nhiều tác dụng đến sức khỏe như: sáng mắt, đẹp dạ, hồi phục sức khỏe sau sinh cho thai phụ, tăng cường tình trạng lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. 

Theo Ticotravel.com.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll