Người Tây Ninh có món đặc sản bê nướng lụi sả ngon "thần sầu"
admin | Đăng lúc 14:02 - 26/08/2022

Bê lụi sả là món đặc sản được đông đảo thực khách yêu thích và lựa chọn khi đến du lịch Tây Ninh. Mang một hương vị rất khác trong số các món nướng, bê nướng lụi sả đem đến một trải nghiệm vị giác hết sức thú vị cho thực khách.

Bê nướng lụi sả là một món ăn không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực đồ nướng bởi nó mang trong mình sự thơm ngon tuyệt hảo khiến người ăn phải xuýt xoa mãi.

Người Tây Ninh có món đặc sản bê nướng lụi sả ngon "thần sầu" - 1 

Những miếng bê được tẩm ướp gia vị sau đó xiên vào những cây sả

Món nướng lụi sả xắt miếng vuông hay chữ nhật, cây sả đâm ngang đặt lên vĩ nướng với bếp than hồng. Món được ăn cùng các loại rau củ quả đi kèm và 7 hương vị rau rừng đặc biệt.... Khách nghe mùi thơm lừng hấp dẫn là lúc miếng thịt đã se mặt và xém cạnh, hương vị thơm ngon từ miếng thịt sẻ được xắt tiếp thành từng miếng nhỏ vừa ăn. 

Người Tây Ninh có món đặc sản bê nướng lụi sả ngon "thần sầu" - 3

Từng miếng thịt được nướng trên than hồng tạo nên mùi thơm hấp dẫn khó cưỡng.

Khi xắt miếng thịt ra. mùi thơm kích thích vị giác sẽ bắt đầu cho một bữa ăn tuyệt hảo. Món nướng lụi sã là một  trong những sáng tạo đặc biệt với hương vị hấp dẫn.

Người Tây Ninh có món đặc sản bê nướng lụi sả ngon "thần sầu" - 4

Người Tây Ninh có món đặc sản bê nướng lụi sả ngon "thần sầu" - 5

Món ăn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của thực khách gần xa đến thưởng thức. Và sau này trở thành một đặc sản nức tiếng tại tỉnh Tây Ninh.

Nguồn: http://danviet.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll