Hương vị thu mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
admin | Đăng lúc 9:17 - 23/08/2022

Nhắc tới mùa thu, ta không thể không xốn xang trước những món ăn mộc mạc, dân dã nhưng lại chất chứa hương vị gây thương nhớ. Trong đó, bánh Trung thu là một món ăn được tạo nên bởi những nguyên liệu tươi ngon nhất của mùa thu.

 

Trải qua bao năm tháng, những chiếc bánh Trung thu ngày nay đã được cải tiến, mang nhiều hương vị đa dạng, độc đáo, mới lạ, ngày một tinh tế và hoàn hảo.

Hương vị thu mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo - Ảnh 1.

Bánh Momiji nhân Lava chảy mới lạ

 

Mỗi chiếc bánh Trung thu Momiji là sự hòa quyện tinh tế với đủ các nguyên liệu khác nhau, nào là lòng đỏ trứng muối mịn màng vừa đủ độ đỏ au au, vị ngọt dịu của trà sữa trân châu, các loại hạt béo bùi, vị thơm ngon của trái cây rừng dậy mùi thơm tự nhiên… Momiji chính là sự hòa quyện mới lạ giữa những nguyên liệu tươi ngon của mùa thu để cùng hoà chung với những khoảnh khắc mùa thu đầy hứng khởi và an bình trong cuộc sống hiện đại.

Bánh Trung thu Momiji Lava

Hương vị thu mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo - Ảnh 2.

Momiji bánh nướng Sữa chua cranberry

Bánh trung thu nhân lava chảy mới lạ đang thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Vỏ bánh thơm nức ôm trọn lấy phần nhân sánh mịn, đẹp mắt sẽ làm người thưởng thức nhớ mãi không quên. Sự kết hợp công phu tạo nên hương vị bánh thơm ngon như một lời nhắn nhủ khéo léo thay lời chúc Tết Trung thu an lành tới người thưởng thức. Để đem đến hương vị thơm ngon và phù hợp với khẩu vị nhiều người hơn nên bánh trung thu Momiji Lava đã biến tấu đa dạng về phần nhân bao gồm 4 hương vị:

• Momiji bánh nướng Trứng muối hoa đậu biếc

• Momiji bánh nướng Trà sữa trân châu đen

• Momiji bánh nướng Sữa chua cranberry

• Momiji bánh nướng Phô mai sen nhuyễn

Bánh Trung thu Momiji Đa hạt

Hương vị thu mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo - Ảnh 3.

Momiji bánh nướng Đa hạt & Caramel

Trong những năm gần đây, lối sống lành mạnh ngày càng được nhiều người hưởng ứng, việc lựa chọn dinh dưỡng sạch lành và có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại. Những sản phẩm nổi trội như sữa hạt, sữa thực vật ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ những ích lợi về dinh dưỡng và sức khỏe cho người sử dụng.

Thấu hiểu điều đó, Momiji ra mắt bánh trung thu đa hạt từ các loại hạt óc chó, macca, hạnh nhân, hạt sen, hạt bí, hạt hướng dương giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bánh trung thu Momiji đa hạt gồm 2 hương vị:

• Momiji bánh nướng Đa hạt & Caramel

• Momiji bánh nướng Đa hạt & Mayo

Bánh Trung thu Momiji nhân hiện đại

Hương vị thu mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo - Ảnh 4.

Momiji bánh nướng Khoai lang tím & hạt dưa

Bánh trung thu hiện đại là sự đổi mới và cách điệu về kiểu dáng, màu sắc, hương vị so với bánh trung thu cổ truyền. Bánh trung thu vị hiện đại là lựa chọn yêu thích của nhiều người trẻ trong dịp tết Trung thu. Bánh trung thu Momiji nhân hiện đại gồm 4 hương vị:

• Momiji bánh nướng Dâu

• Momiji bánh nướng Chocolate

• Momiji bánh nướng Khoai lang tím & hạt dưa

• Momiji bánh nướng Khoai môn & lạp xưởng

Để làm ra bánh Trung thu Momiji, nguyên liệu được tuyển chọn và kiểm duyệt chặt chẽ, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín và tiệt trùng. Xuyên suốt quy trình sản xuất, bộ phận Kiểm Soát Chất Lượng (QC) của Hữu Nghị Food luôn giám sát trong từng công đoạn, kiểm tra chặt chẽ các tiêu chuẩn, tình trạng sản phẩm từ chất lượng đến bao bì. Với hàng loạt các tiêu chí khắt khe, tiêu chuẩn ISO 22000:2018 chính là mốc để bánh Trung thu Momiji đánh dấu chất lượng bánh trung thu ngon mà lại an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Mỗi chiếc bánh tròn như mặt trăng, vỏ bánh nướng vàng thơm phức, kết hợp cùng phong phú các loại nhân với hương vị thanh ngọt vừa đủ khiến khách hàng "tan chảy" và không cưỡng lại được. Bánh trung thu Momiji xứng đáng là món quà ý nghĩa, sang trọng, thể hiện lòng tri ân của người tặng quà trong mỗi dịp Tết Trung thu.

Giá bánh giao động từ 70.000-85.000 VNĐ/bánh

Liên hệ mua hàng bánh Trung thu Momiji

Quý khách hàng có thể tìm mua bánh trung thu Momiji tại các gian hàng bánh trung thu Momiji trên cả nước, hệ thống siêu thị Winmart, Go!, Coop Mart, MM Mega… và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki, Shopee, Sendo, Lazada.

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451 (Miền Bắc) 0868.523.139 (Miền Nam)

Theo Kenh14

 

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll