Heo nhồi đá nóng vùi đất và 7 kiểu nướng thịt nổi tiếng
hiennv | Đăng lúc 9:11 - 31/10/2019

Trung Quốc nổi tiếng với món thịt heo xá xíu ướp ngũ vị hương, người Hawaii (Mỹ) lại có cách nướng thịt độc đáo dưới lòng đất.

Heo nhoi da nong vui dat va 7 kieu nuong thit noi tieng hinh anh 9
Kalua là món thịt heo nướng có nguồn gốc Hawaii (Mỹ). Sau khi làm sạch thịt, đầu bếp sẽ nhồi đá nóng vào phần bụng, phủ bên ngoài lớp cát, sau đó nướng 6-7 tiếng trong lò dưới lòng đất. Nhiều du khách đến Hawaii rất thích thúc với kiểu nướng thịt độc đáo này. Ảnh: maui vice.
Heo nhoi da nong vui dat va 7 kieu nuong thit noi tieng hinh anh 10
Tandoori là món gà nướng đặc trưng, sử dụng nhiều loại gia vị truyền thống Ấn Độ. Các nguyên liệu chính cần chuẩn bị cho món tandoori gồm sữa chua, gia vị garam masala, thịt gà và một số gia vị cần thiết khác. Món ăn nổi bật với màu đỏ độc đáo, được phục vụ tại nhiều nhà hàng sang trọng ở Ấn Độ. Ảnh: bestfoodfindersofchennai.
Heo nhoi da nong vui dat va 7 kieu nuong thit noi tieng hinh anh 11
Món heo nướng lechon có nguồn gốc từ Tây Ban Nha nhưng lại phổ biến và được ưa chuộng tại Philippines. Đây là món heo nướng nguyên con, nội tạng heo được loại bỏ. Heo được nướng trên than hồng nên có mùi thơm hấp dẫn. Người dân Philippines thường thưởng thức lechon và những dịp đặc biệt. Ảnh: galvez_amador.
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll