Bánh Mousse – dòng bánh đặc biệt cho tín đồ sành ăn
admin | Đăng lúc 9:04 - 31/08/2022

Trong thế giới Bánh đầy màu sắc, dòng bánh Mousse được xem là một loại bánh đặc biệt mang một hương vị rất khác biệt với độ mướt mịn, màu sắc, hương vị đặc trưng của từng loại trái cây tươi, rất thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật ngày hè và được nhiều tín đồ hảo ngọt ưa chuộng.

 

Bánh Mousse – dòng bánh đặc biệt cho tín đồ sành ăn - 1

Bánh Mousse nhà HT'Bakery không chỉ được tuyển chọn từ nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn mà còn bởi cách làm khá cầu kì, phức tạp để sản phẩm giao đến tay khách hàng phải chỉn chu và ngon nhất. Khách hàng đến với HT'Bakery không chỉ biết đến những dòng bánh kem nhân hoa quả tươi, bánh kem bơ, bánh fondant mà dòng bánh Mousse đã góp phần không nhỏ tạo dựng nên thương hiệu rất riêng mà mỗi khi nghĩ đến bánh người ta sẽ nhớ đến.

Bánh Mousse – dòng bánh đặc biệt cho tín đồ sành ăn - 2

Bánh Mousse được xem là một điểm nhấn độc đáo và được nhiều tín đồ mê bánh ưa chuộng, nó mang trong mình sự độc đáo, tinh tế và ấn tượng với sự đa dạng từ kiểu dáng cho đến hương vị.

Nguyên liệu để làm những chiếc bánh mousse kem lạnh tươi ngon của nhà HT'Bakery gồm Whipping - kem sữa tươi, Creamcheese - một loại phô mai kem mát mềm, vị dịu nhẹ. Nước cốt chanh leo - được HT'Bakery làm từ những quả chanh tươi thơm ngon.

Lớp bánh quy bơ lạt bùi và giòn tan ở lớp dưới cùng, xếp trên là lớp Mousse thơm phức và mềm mịn, thêm phần hấp dẫn bởi lớp gato đặc biệt và thạch dẻo tan trong miệng. Tầng tầng lớp lớp hoà quyện, thức vị ấy vừa ngon miệng vừa đẹp mắt làm sao. B

Bánh Mousse – dòng bánh đặc biệt cho tín đồ sành ăn - 3

Không chỉ tự tin mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng, thương hiệu còn chọn lọc nguyên liệu kĩ càng, đạt chuẩn của New Zealand, một trong những đất nước nổi tiếng thế giới về tiêu chí chuẩn, sạch, chất lượng với dòng Kem Whipping Anchor.

Bánh Mousse – dòng bánh đặc biệt cho tín đồ sành ăn - 4

HT'Bakery còn là thương hiệu đã được cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm của sở Công Thương Hà Nội với quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh, chất lượng trong từng chiếc bánh.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/

 
 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll