Vinpearl Land Nha Trang: Cập nhật giá vé, kinh nghiệm vui chơi mới nhất
admin | Đăng lúc 13:50 - 15/04/2022

Bạn đã từng theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đã bị vẻ đẹp của Vinpearl Land Nha Trang hớp hồn? Bạn đang có ý định đến đây nghỉ dưỡng mùa hè này nhưng không biết giá vé, thông tin cũng như chưa có kinh nghiệm? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về Vinpearl Land Nha Trang và cung cấp đến các bạn đọc các thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

 

Giới thiệu về Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang với cảnh sắc mê hồn
Vinpearl Land Nha Trang với cảnh sắc mê hồn

Vinpearl Land Nha Trang là một phức hợp vui chơi giải trí – nghỉ dưỡng trực thuộc tập đoàn Vingroup. Nằm tọa lạc trên Đảo Hòn Tre – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Land còn được mệnh danh là “thiên đường miền nhiệt đới”. Phong cảnh nơi đây nên thơ, trữ tình như muốn hớp hồn du khách. Cùng với đó là các khu vui chơi giải trí đẳng cấp. Đây là một khu nghỉ dưỡng với tổng diện tích lên tới hơn 150ha và 700m bãi biển tự nhiên. Song song đó là hệ thống phòng ốc tiện nghi chuẩn “5 sao”. Ngoài vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng, Vinpearl Land còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như khám phá ẩm thực, mua sắm,… Đến với Vinpearl Land, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà nơi đây mang lại!

Review kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang

Cách di chuyển ra đảo Hòn Tre

Cáp treo Vinpearl Land Nha Trang - tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới
Cáp treo Vinpearl Land Nha Trang – tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới

Vì nằm độc lập ngoài đảo nên hiện nay có hai cách để du khách có thể di chuyển. Đó là đi bằng cano, tàu thủy cao tốc và hệ thống cáp treo. Hiện nay, phương thức được du khách sử dụng nhiều nhất đó là đi bằng cáp treo. Tại sao? Vì đi cáp treo sẽ tiết kiệm được thời gian mà lại chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh đẹp. Hệ thống cáp treo này dài 3,32km cùng với hệ thống trụ cột được thiết kế giống tháp Eiffel. Đây được cho là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Nếu đến đây bạn hãy một lần “tận mục sở thị” tuyến cáp treo này nhé! Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu!

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang

Hiện nay vé ở Vinpearl Land được chia ra làm hai loại: đã bao gồm cáp treo hai lượt và chỉ có cáp treo lượt về:

Loại thẻ Người lớn

 

(>140cm)

Trẻ em

 

(100cm-140cm)

Người cao tuổi

 

(trên 60 tuổi)

Vé vui chơi giải trí

 

(bao gồm cáp treo hai lượt)

880.000 700.000 700.000
Vé vui chơi giải trí

 

(bao gồm 1 lượt về bằng cáp treo)

800.000 650.000 650.000

Vé vào cửa này đã bao gồm tất cả các trò chơi trong Vinpearl Land như công viên nước, khu vui chơi trong nhà, thủy cung, ca nhạc nước,…

Các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang

Khu vui chơi giải trí của Vinpearl Land được chia ra làm 5 khu: công viên nước, khu vui chơi ngoài trời, thủy cung, trò chơi trong nhà và khu biểu diễn. Khu vui chơi ở đây rất rộng nên để trải nghiệm hết thì bạn cũng sẽ mất nguyên một ngày. Chính vì thế, sau đây chúng tôi xin viết qua về các khu vui chơi này để du khách có cái nhìn tổng quan nhất khi tới đây.

Công viên nước

Công viên nước ở đây có diện tích rộng đến hơn 50.000m2 với hàng chục trò chơi chiều lòng mọi du khách: từ những người thích phiêu lưu, ưa cảm giác mạnh đến những người yêu thích sự “nhẹ nhàng”. 

 
Công viên nước ở Vinpearl Land Nha Trang
Công viên nước ở Vinpearl Land Nha Trang

Ngoài ra với những tín đồ ưa mạo hiểm thì vẫn còn những trò chơi trên bờ biển. Những trò chơi đó là thuyền buồm, dù bay, mô tô nước,… Tuy nhiên những trò chơi này sẽ phải mất phí riêng chứ không được bao gồm trong vé.

Khu vui chơi trong nhà

Chơi xe đụng tại khu vui chơi trong nhà
Chơi xe đụng tại khu vui chơi trong nhà

Tại khu vui chơi giải trí trong nhà bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi thu hút. Tại đây có các trò chơi như xe đụng, boxing hay xem những bộ phim 4D hấp dẫn,… Bạn sẽ tha hồ tận hưởng mà không phải lo lắng về thời tiết bên ngoài đâu!

Khu vui chơi ngoài trời

Trò chơi tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl Land Nha Trang
Trò chơi tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl Land Nha Trang

Bạn là người yêu phiêu lưu, mạo hiểm và muốn khẳng định bản thân? Đây đích thị là nơi dành cho bạn. Được trang bị rất nhiều hoạt động cảm giác mạnh như nhảy bungee, đu quay, tàu lượn siêu tốc hay tháp rơi tự do,… chắc chắn khu vui chơi ngoài trời này sẽ làm hài lòng du khách.

Thủy cung

Một đoạn thủy cung tại Vinpearl Land
Một đoạn thủy cung tại Vinpearl Land

Nếu đã đến Vinpearl Land mà lại bỏ lỡ “thủy cung hiện đại nhất Việt Nam” thì quả thật là một điều hối tiếc. Được xây dựng trong lòng núi nhân tạo với kết cấu hai tầng, thủy cung được chia thành các vùng khí hậu khác nhau với hơn 3000 loài sinh vật biển quý hiếm. Du khách sẽ phải mắt tròn mắt dẹt trước vẻ đẹp của những loài sinh vật này và cảm thấy như được hòa mình vào đại dương khi đặt chân đến nơi đây.

 Khu biểu diễn

Một buổi biểu diễn nhạc nước
Một buổi biểu diễn nhạc nước

Nổi bật nhất tại khu vực này chính là những sân khấu nhạc nước với hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chắc chắn rằng kể cả bạn là những du khách khó tính nhất thì cũng sẽ phải hài lòng với màn trình diễn này.

Bỏ túi một số kinh nghiệm hữu ích

  • Khu công viên nước không cho phép khách mặc các loại quần có nút như quần jeans hay kaki. Thế nên hãy nhớ mang theo đồ bơi nhé! Nếu không bạn sẽ phải mua tại đây với giá khá “chát”.
  • Vinpearl Land không cho phép khách mang đồ ăn vào ngoại trừ một chai nước suối 0,5l. Nếu cảm thấy đói bạn có thể ăn ở các nhà hàng tại đây.
  • Trong phức hợp này có cho thuê phòng nghỉ tuy nhiên mức giá khá cao. Nếu bạn muốn một giải pháp kinh tế hơn, hãy thuê phòng ở các khách sạn xung quanh Vinpearl Land như: Balcony Nha Trang Hotel, Majestic Nha Trang Hotel, Victorian Nha Trang Hotel,… chất lượng không hề tồi mà giá lại rẻ hơn.

Trên đây là những thông tin, review cũng như kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang mà chúng tôi đã đúc kết được. Hi vọng bài viết này giúp ích được cho mọi người. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Nguồn: Poliva 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll