Thỏa sức ‘bung lụa’ tại khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài
admin | Đăng lúc 8:11 - 13/01/2023

Đến với khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài du khách sẽ được thỏa thích vui chơi tại công viên nước rộng lớn và tổ chức các hoạt động dã ngoại hấp dẫn tại thảm cỏ xanh rì tươi mát xua tan mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Định vị khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, thuộc tổ 4, khu phố 1, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước. Khu vui chơi này được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn khoảng 10.000m2 và được chia thành 2 khu riêng biệt gồm: 

- Khu trò chơi dưới nước 

- Khu thảm cỏ xanh (cắm trại, dã ngoại)

Điều hấp dẫn du khách đến với khu giải trí Hoàng Gia Bình Phước đó chính là thiết kế nổi bật với hồ bơi có diện tích rộng lớn có máng trượt đẹp, nước trong hồ được xử lý với hệ thống hiện đại.

Thông tin cần biết: 

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, thuộc tổ 4, khu phố 1, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

- Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h00.

khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài là điểm đến thu hút du khách
Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia thu hút du khách ở Bình Phước

Cách di chuyển tới khu giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài Bình Phước cách trung tâm Sài Gòn khoảng 103km và cách thành phố Đồng Xoài chỉ 2,6km. Vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển tới khu giải trí này bằng nhiều phương tiện khác nhau như sau:

- Xe khách: Đi xe khách từ Sài Gòn tới thành phố Đồng Xoài với giá vé khoảng 100.000đ/lượt, sau đó đi taxi hoặc thuê xe máy tới khu vui chơi giải trí Hoàng Gia. 

- Xe máy: Để chủ động về thời gian đi lại bạn có thể di chuyển bằng xe máy từ Sài Gòn theo cung đường sau: Đường Trường Chinh -> Xuyên Á/QL22 -> Đỗ Văn Dậy -> tới Bình Mỹ rẽ phải vào đường Võ Văn Bích/DDH6. Tiếp theo di chuyển qua tỉnh lộ 8 Đại lộ Bình Dương/QL13 -> thành phố Thủ Dầu Một -> đi thẳng tới Mỹ Phước - Tân Vạn -> DT741 -> tới đường Nguyễn Huệ -> Thành phố Đồng Xoài sẽ thấy khu vui chơi ở bên tay trái. 

Đối với những bạn đi xe máy qua đường QL14 chỉ 6 phút là tới hoặc di chuyển qua tuyến đường Lý Thường Kiệt khoảng 7 phút là tới khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài.

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài cách di chuyển
Cách di chuyển tới khu giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài có gì? 

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chơi gì ở khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài Bình Phước, thì hãy cùng trải nghiệm nhiều điều vô cùng thú vị dưới đây: 

Thỏa thích vui chơi tại công viên nước 

Điều làm nên sức hấp dẫn của khu vui chơi giải trí Hoàng Gia đó chính là hồ bơi rộng lớn với 1.200m2. Tới đây du khách sẽ được thỏa thích vùng vẫy cùng làn nước mát lạnh và tận hưởng giây phút thư giãn. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn như: Đi trên cầu treo, lướt nước, trượt máng... Hệ thống máng trượt tại khu vui chơi Hoàng Gia được thiết kế với đường uốn lượn đầy màu sắc và đẹp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu hồ bơi
Hồ bơi rộng lớn ở khu công viên nước lý tưởng để thư giãn

Bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái tắm mát thư giãn tại hồ bơi, vì nước được xử lý với hệ thống tháo xa hiện đại và thường xuyên được lọc định kỳ. Do đó, nước trong hồ bơi ở công viên giải trí Hoàng Gia không hề có mùi khó chịu hay rêu vẩn đục. 

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu hồ bơi
Thỏa thích tắm mát cùng làn nước trong xanh ở khu giải trí Hoàng Gia

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu hồ bơi
Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia điểm đến hấp dẫn ở Bình Phước

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu hồ bơi giải trí
Khu hồ bơi với diện tích rộng lớn thu hút du khách vui chơi

Vui chơi tại Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài
Rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn giới trẻ

Tổ chức hoạt động dã ngoại trên thảm cỏ 

Khám phá khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài bạn còn được tổ chức cắm trại, dã ngoại tại thảm cỏ rộng tới 3.000m2. Khu vực này được trồng nhiều cây xanh rất mát mẻ và trong lành thích hợp để tổ chức tiệc picnic cho gia đình hay nhóm bạn trong ngày.

khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu cắm trại
Tổ chức dã ngoại tại khu bãi cỏ rộng lớn. Ảnh: halotravel

Về ăn uống du khách có thể tới quán cafe trong khu vui chơi bày bán đủ các món đồ ăn vặt như xúc xích, khoai chiên, chả cá và nước uống giải khát. Du khách có thể mang theo dụng cụ nướng và đồ ăn để tổ chức bữa tiệc BBQ tại khu dã ngoại, vừa ăn uống vừa tổ chức hát hò vui quên sầu.

khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài khu cắm trại và dã ngoại
Mang theo đồ ăn, trái cây tổ chức tiệc picnic cùng gia đình, hội bạn

Địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Bình Phước 

Bên cạnh khu vui chơi giải trí Hoàng Gia, du khách có thể kết hợp khám phá những điểm đến thú vị khác ở Bình Phước như: 

- Trảng cỏ Bù Lạch: Nơi đây có không gian rộng lớn với hơn 20 trảng cỏ thu hút du khách với cảnh đẹp thơ mộng. Đến với trảng cỏ Bù Lạch bạn có thể đi dạo ngắm cảnh, vui chơi và chụp hình sống ảo.

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài kết hợp đi trảng cỏ Bù Lạch
Kết hợp đi trảng cỏ Bù Lạch có cảnh đẹp yên bình

- Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ: Là quần thể kiến trúc với núi rừng, sông nước và thiên nhiên hùng vĩ. Tới đây du khách có thể đi dạo ngắm cảnh, câu cá giải trí, thưởng thức trái cây vô cùng thú vị. Nếu muốn nghỉ qua đêm tại khu sinh thái Mỹ Lệ du khách có thể mang theo đồ cắm trại hoặc đặt resort để nghỉ dưỡng. 

- Công viên The Destina: Tọa lạc ở khu đô thị Cát Tường Phú Hưng thu hút giới trẻ với không gian rộng lớn, có hồ nước và cây xanh mát mẻ. Đặc biệt tại đây có nhiều mô hình kỳ quan nổi tiếng trên thế giới được tái hiện lại thu hút du khách tới check-in sống ảo.

Khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài kết hợp đi công viên The Destine
Check-in tại công viên The Destina. Ảnh: halotravel

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm nhất tại khu vui chơi giải trí Hoàng Gia Đồng Xoài nhé! Đừng quên “bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Bình Phước để có chuyến khám phá trọn vẹn.

Theo luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet​​​​​​

 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll