Suối Nước Moọc có gì đặc biệt mà hấp dẫn du khách đến vậy?
admin | Đăng lúc 15:48 - 20/01/2022

Suối Nước Moọc sở hữu phong cảnh thiên nhiên rực rỡ, tuyệt đẹp với hệ sinh thái đa dạng. Thú vị hơn, khi du lịch nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cực kỳ hấp dẫn.

 

Nên du lịch khu sinh thái Suối Nước Moọc thời điểm nào?

Bạn có thể du lịch đến địa điểm này vào mọi thời điểm trong năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian tháng 3 đến tháng 5 là lựa chọn tốt nhất. Vì thời điểm này, thời tiết rất mát mẻ, ít nắng và ít mưa. Điều này giúp du khách dễ dàng tham quan và trải nghiệm các hoạt động nơi đây.

Đồng thời, bạn nên tránh đi vào thời gian tháng 6 đến tháng 8. Vì khi này, trời rất nắng và nóng, cái nóng của miền Trung này chắc chắn khiến bạn mệt mỏi, ngột ngạt. Còn nếu du lịch vào những tháng cuối năm thì bạn sẽ được “tận hưởng” nhiều cơn mưa lớn. Cực kỳ gây khó khăn khi trải nghiệm du lịch, đúng không nào?

Tháng 3 – tháng 5 là thời điểm du lịch lý tưởng tại Suối Nước Moọc.

Tour Suối Nước Moọc có giá vé bao nhiêu?

Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ sinh thái thực vật phong phú, độc đáo, được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Và đi sâu vào trong sẽ là khu vực giải trí cực vui nhộn, cực hấp dẫn. Du khách có thể câu cá, chèo thuyền, vận động cơ thể với các trò chơi. Hay đơn thuần chỉ nằm “vắt vẻo” trên võng dưới những tán cây rừng, tận hưởng phút giây thư giãn.

Hiện nay, giá vé suối Moọc Quảng Bình có 2 loại, đó là:

+ Vé vào cổng: 80.000vnđ/ người. Vé này chỉ cho phép du khách chụp ảnh trong khuôn viên suối Moọc.

+ Vé trọn gói: 180.000vnđ/người. Vé này du khách sẽ được sử dụng tất cả các trò chơi, dịch vụ tại nơi đây như: chèo thuyền kayka, tắm suối, các trò chơi,…

Đặc biệt, với đối tượng trẻ em dưới 1m3 sẽ được miễn phí vào cổng. Và nếu bạn mua vé vào cổng nhưng vẫn muốn tham gia thêm các trò chơi khác, bạn có thể trả chi phí riêng khi tham gia từng trò chơi nhé!

Khám phá Suối Nước Moọc có gì đặc biệt?

Tại nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rực rỡ. Một vẻ đẹp đậm chất núi rừng và hoang sơ. Kinh nghiệm du lịch suối Moọc là bạn đừng vội tham gia trò chơi mà hãy dạo quanh nơi đây trước đã nhé. Hãy đi ngắm nhìn khu rừng nguyên sinh với động, thực vật phong phú. Hay tận hưởng thư giãn khi vừa tản bộ vừa thưởng thức hương thơm từ những đóa hoa rừng.

Và rồi, hãy vui vẻ trải nghiệm hoạt động vui chơi, giải trí tại Suối Nước MoọcNhững hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayal, đua bơi, câu cá,…dưới làn nước trong vắt và mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan đi cái nắng nóng miền Trung. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, người thân mà bạn không thể quên.

Suối Nước Moọc sẽ đem đến những trải nghiệm vui chơi cực hấp dẫn.

Thưởng thức món ăn gì tại Suối Nước Moọc?

Tại địa điểm du lịch này có một quy định là không được mang đồ ăn từ bên ngoài vào, vì thế bạn sẽ thưởng thức ẩm thực tại nơi đây. Tuy nhiên, đây chắc chắn là trải nghiệm ẩm thực rất đáng nhớ đó. Tất cả các món ăn ở đây đều tươi và thơm ngon. Những món ăn địa phương dân dã mà bạn nên thử có thể kể đến là: gà đồi, cá suối, lợn bản, tôm nướng, xôi gấc, cơm nắm muối vừng, rau rừng,… Và món gà nướng ăn kèm xôi gấc là món ăn đặc biệt được du khách yêu thích.

Ẩm thực đặc biệt tại nơi đây sẽ để lại nhiều ấn tượng cho du khách.

Ngoài ra, bạn có thể tự tay chế biến món ăn cùng nhân viên. Và rồi thưởng thức bữa ăn đầy hấp dẫn ngay giữa dòng suối đầy mát mẻ này. Ăn một bữa cơm mang đậm hồn quê tại một nơi hoang sơ, nơi có âm thanh núi rừng và tiếng suối chảy rì rầm. Quả thực là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại Suối Nước Moọc Quảng Bình.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi, chúng tôi đã giúp bạn khám phá trọn vẹn địa điểm du lịch Suối Nước Moọc nổi tiếng tại Quảng Bình. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử trải nghiệm ngay địa điểm hấp dẫn này để xua tan đi cái nóng oi ả của những ngày hè nhỉ!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll