Nhìu Cồ San mùa cây thay lá như chốn thần tiên
admin | Đăng lúc 14:19 - 14/12/2022
Những cánh rừng già nguyên sơ đẹp như cổ tích hiện ra trước mắt blogger Hoàng Thùy Dương trong chuyến trekking Nhìu Cồ San mùa cây thay lá.
Không chỉ có mùa phong thay lá, cung trekking Nhìu Cồ San còn có những khu rừng rêu phong hoang sơ, con suối trong rừng trúc đầy bí ẩn như trong truyện cổ tích. “Chính mình như được đóng vai trong một bộ phi thám hiểm kì bí, về thời tiền sử vậy. Thực sự là một trải nghiệm để đời!“, cô bày tỏ.  Blogger này đã hoàn thành mục tiêu chinh phục thêm 2 đỉnh và 2 cực của Việt Nam trong năm 2022. So với cung Lảo Thẩn, cô đánh giá trekking Nhìu Cồ San khó gấp rất nhiều lần. “Lảo Thẩn dành cho người chưa leo núi bao giờ cũng chinh phục được. Nhưng Nhìu Cồ San thì không“.
Không chỉ có mùa phong thay lá, cung trekking Nhìu Cồ San còn có những khu rừng rêu phong hoang sơ, con suối trong rừng trúc đầy bí ẩn như trong truyện cổ tích. “Chính mình như được đóng vai trong một bộ phi thám hiểm kì bí, về thời tiền sử vậy. Thực sự là một trải nghiệm để đời!“, cô bày tỏ. Blogger này đã hoàn thành mục tiêu chinh phục 2 đỉnh và 2 cực của Việt Nam trong năm 2022. So với cung Lảo Thẩn, cô đánh giá trekking Nhìu Cồ San khó gấp rất nhiều lần. “Lảo Thẩn dành cho người chưa leo núi bao giờ cũng chinh phục được. Nhưng Nhìu Cồ San thì không“.
 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll