My Hill Sóc Sơn – Địa điểm “ẩn náu” tuyệt vời gần Hà Nội
admin | Đăng lúc 12:53 - 05/01/2022

Bạn đã quá “chán ghét” cái ồn ào, tấp nập của thành phố Hà Nội? Bạn muốn “đổi gió”, cùng bạn bè khám phá những vùng đất thiên nhiên thơ mộng? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến địa điểm “ẩn náu” tuyệt vời gần Hà Nội mang tên “My Hill Sóc Sơn” này thôi!!!

 

 

My Hill Sóc Sơn có gì đặc biệt khiến du khách bị “mê hoặc”?

 my hill sóc sơn
My Hill Sóc Sơn – Địa điếm “sống ảo” lý tưởng

 

My Hill hay còn gọi là khu du lịch Hồ Đồng Quan thuộc huyện Sóc Sơn nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km.

 

Trái lại với sự ồn ào, đông đúc của trung tâm thủ đô, My Hill Sóc Sơn mang lại cảm giác yên bình, nhưng không kém phần mới lạ.

 

Được bao bọc bởi rừng thông có diện tích hơn 1 ha, My Hill trở thành địa điểm dã ngoại tuyệt vời. Đến với My Hill bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như hoạt động teambuilding, câu cá, dã ngoại, đốt lửa trại…

 

Không những vậy, khu du lịch Đồng Quan còn là địa điểm dã ngoại “ ảo tung chảo” giúp các bạn tha hồ check-in cùng bạn bè, người thân.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Đồng Quan – My Hill Sóc Sơn

 

Nếu bạn đã chọn My Hill Sóc Sơn là điểm đến trong hành trình khám phá thú vị của mình, thì đừng bỏ qua những thông tin dưới dây:

Hướng dẫn đường đi Hồ Đồng Quan – My Hill Sóc Sơn

 

Vì khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội đến My Hill Sóc Sơn khá gần, nên bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe buýt.

 

Tuy nhiên để chủ động trong cuộc hành trình cùng như có cơ hội trực tiếp ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thì mình khuyên bạn nên chọn xe máy là phương tiện đi lại.

 

Nếu bạn di chuyển đến Hồ Đồng Quan bằng xe máy, thì con đường cao tốc Nội Bài là hướng đi lý tưởng dành cho bạn. Con đường này khá rộng và bằng phẳng nên  bạn chỉ mất khoảng 60 phút là có thể đến khu sinh thái Đồng Mô.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tới bến xe Nam Thăng Long bắt xe buýt 56 hoặc 15 để di chuyển tới My Hill Sóc Sơn.

Cập nhập bảng giá My Hill Sóc Sơn mới nhất – Tổng hợp các dịch vụ tại Hồ Đồng Quan

 

Đến với My Hill bạn sẽ chẳng phải mang theo bất cứ vật dụng, đồ đạc lỉnh kỉnh gì vì nơi đây có đầy đủ các dịch vụ từ đồ ăn, nước uống, thuê lều trại, thuê bếp, thuê quạt, mua củi, loa, điện,  đến các dịch vụ tắm, giặt…

 

Vé vào cửa My Hill Sóc Sơn  trong ngày là 40.000 đồng/ người, qua đêm là 60.000 đồng/ người. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ dưới đây:

 my hill sóc sơn
Bảng giá thuê lều trại tại My Hill Sóc Sơn
 
 
 my hill sóc sơn
Bảng giá dịch vụ mới nhất tại My Hill Sóc Sơn
 
 
 my hill sóc sơn

Bảng giá các dịch vị khác tại My Hill Sóc Sơn

 my hill sóc sơn
Các combo khuyến mại tại My Hill Sóc Sơn

 

Trên đây là thông tin cũng như các kinh nghiệm du lịch, khám phá My Hill Sóc Sơn. Chúc bạn có chuyến đi thú vị, vui vẻ bên bạn bè và người thân. 

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll