Legacy Yên Tử - MGallery - Chốn Nghỉ Dưỡng Thanh Tịnh Giữa Miền Đất Phật
admin | Đăng lúc 10:33 - 27/08/2021

Ngay dưới chân núi Yên Tử có một khu nghỉ dưỡng 5 sao vô cùng nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng từng nghe qua. Đó là Legacy Yên Tử - MGallery. Khu nghỉ dưỡng không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến rất nhiều dịch vụ đẳng cấp và độc đáo, không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Chúng ta cùng tìm hiểu những điều tuyệt vời của Legacy Yên Tử - MGallery nhé

 

Legacy Yên Tử - MGallery ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử tọa lạc ngay dưới chân núi Yên Tử ở địa chỉ xã Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội khoảng 135 km. Legacy Yên Tử nằm trên một vị trí vô cùng đắc địa, giữa khung cảnh núi non xanh tươi, hùng vĩ của danh thắng Yên Tử linh thiêng.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Vùng đất Yên Tử từ trước đến nay được xem là vùng đất thiêng, là cái nôi của Phật giáo Việt Nam và là điểm đến du lịch hàng đầu ở Quảng Ninh. Hàng năm, nơi đây tiếp đón hàng trăm nghìn lượt du khách, Phật tử gần xa đến thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng. Chính vì nằm giữa không gian linh thiêng như vậy mà Legacy Yên Tử là sự kết hợp hài hòa của du lịch nghỉ dưỡng và tâm linh, vô cùng lý tưởng!

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Legacy Yên Tử - MGallery với không gian đậm dấu ấn văn hóa - lịch sử

Khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley - người đã cho ra đời của hàng loạt công trình nổi tiếng hàng đầu thế giới. Legacy Yên Tử là sự thừa kế lối kiến trúc văn hóa truyền thống từ đời nhà Trần kết hợp với nét tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, tạo nên một không gian thanh tịnh, cổ kính mà vô cùng cuốn hút.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng từ những vật liệu truyền thống như gỗ, đá, đồng và gốm. Nội thất của Legacy Yên Tử cũng được thiết kế thủ công vô cùng tinh tế. Không gian nơi đây mang nét cổ kính, nguy nga giống như những vương triều xa xưa vậy. Từ các hành lang đến khuôn viên khu nghỉ dưỡng hay trong từng phòng nghỉ…. tất cả đều gợi lên một cảm giác trầm mặc, cổ kính và thanh tịnh. Tâm hồn của du khách cũng vì thế mà trở nên bình lặng, nhẹ nhõm hơn.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, tất cả các gian phòng đều được thiết kế, bài trí tinh tế, tỉ mỉ và không kém phần sang trọng. Mọi phòng nghỉ đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp để du khách thỏa sức hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ nơi vùng đất linh thiêng. 

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Trải nghiệm các lớp thiền định, yoga ở Legacy Yên Tử

Đến với Legacy Yên Tử, du khách nhất định đừng bỏ qua bộ môn Thiền Trầm. Tham gia lớp học đặc biệt này, các bạn được học cách thư giãn cơ thể và tâm trí, mọi giác quan được thả lỏng và cân bằng. Những căng thẳng và bộn bề thường nhật cũng vì thế mà tan biến, chỉ còn lại sự bình yên và tĩnh lặng…

Lớp Thiền Trầm ở Legacy Yên Tử diễn ra vào các khung giờ 10h-11h hàng ngày với mức giá 450.000đ/ người.

Bên cạnh lớp Thiền Trầm thì các bạn cũng có thể tham gia lớp Yoga miễn phí vào lúc 7h sáng mỗi ngày.

 

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức show diễn đàn tranh ở Legacy Yên Tử

Các buổi biểu diễn đàn tranh được tổ chức miễn phí tại Thiền Quán vào 17h hàng ngày để du khách có thể thưởng thức và thêm yêu mến nghệ thuật và bản sắc Việt.

Đặc biệt, mỗi buổi tối tại khu nghỉ dưỡng cũng diễn ra nhiều hoạt động thú vị khác nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho cả du khách Việt Nam và nước ngoài khi lưu trú tại Legacy Yên Tử.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Các tiện ích 5 sao của khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery 

Ngoài những dịch vụ nổi bật trên thì ở khu nghỉ dưỡng cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,... Du khách chắc chắn sẽ thấy thoải mái và hài lòng trong suốt kỳ nghỉ tại Legacy Yên Tử - MGallery.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức ẩm thực chất lượng ở Legacy

Dịch vụ ẩm thực cũng là một điểm cộng lớn khiến du khách lưu luyến khi rời khỏi. Các nhà hàng ở khu nghỉ dưỡng đều vô cùng chất lượng với không gian sang trọng. Nhà hàng Thiền Quán chuyên phục vụ các loại đồ uống nhẹ và đồ uống có cồn. Trong khi đó nhà hàng Thọ Quang lại là nơi để du khách thưởng thức những món ăn đa dạng từ nền ẩm thực Việt Nam cho đến nền ẩm thực Âu - Á vô cùng hấp dẫn.

Legacy Yên Tử - MGallery

Ảnh: sưu tầm

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll