Kinh nghiệm vui chơi khu du lịch Thủy Châu – Điểm dã ngoại lý tưởng
admin | Đăng lúc 10:44 - 08/03/2022

Khu du lịch Thủy Châu, cách trung tâm Sài Gòn 20km, với một không gian xanh lại vô cùng rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ chắc chắn là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn mọi du khách đến với Sài Gòn bởi nhiều hoạt động tham quan, giải trí đa dạng.

 

Toàn cảnh khu du lịch nhìn từ trên cao
Toàn cảnh khu du lịch nhìn từ trên cao

Giới thiệu khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu ở đâu?

Khu du lịch này tọa lạc tại số 55 DT743, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương. Với không gian rộng lớn (hơn 18 hecta), đến với khu du lịch Thủy Châu dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây xanh mát, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn tạm thời thoát khỏi không gian ồn ào, tấp nập của phố thị và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành, thoải mái.

Đường đến khu du lịch

Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô riêng hoặc xe bus. Nếu sử dụng xe bus, ạn có thể bắt tuyến xe số 150 dừng ở ngã ba Tân Vạn và bắt xe ôm đi chừng 1km là sẽ đến thác thuộc khu du lịch.

Nếu bạn sử dụng xe máy hoặc ô tô riêng thì nên đi từ Phạm Văn Đồng ra đường Quốc lộ 1K và rẽ phải ở ngã ba Bình Thung, sau đó đi khoảng 3km nữa là sẽ đến. Thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 30 phút. Khu du lịch này nằm ngay dưới ngã ba Tân Vạn khoảng 1km, nên nếu bạn có lỡ đi quá đường thì chỉ cần quay lại một chút là được nhé!

Giá vé và giờ mở cửa

Giá vé để vào khu du lịch là 80.000 đồng/1 người lớn, còn đối với trẻ em cao từ 1m2-1m4 là 40.000 đồng/1 người. Còn nếu trong đoàn dã ngoại có trẻ em cao dưới 1m2 hoặc người già trên 65 tuổi thì sẽ được miễn phí vé vào nhé! Giá vé này đã bao gồm vé vào cổng và bao gồm các dịch vụ tham quan picnic dã ngoại, tắm thác suối và tắm hồ bơi.

Giá vé vào khu du lịch khá hợp lý cho mọi du khách
Giá vé vào khu du lịch khá hợp lý cho mọi du khách

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm giá thuê thêm đồ đạc phục vụ cho chuyến dã ngoại của mình như: bếp than 30.000 đồng/1 cái, bạt để ngồi 50.000 đồng/1 cái, võng 20.000 đồng/1 cái.

Lưu ý rằng khu du lịch Thủy Châu chỉ mở cửa từ 8h đến 16h các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật) thôi nhé!

Kinh nghiệm đi chơi khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu có gì?

Thác nước nhân tạo ở khu du lịch Thủy Châu được mọi người ví von như là một “Trường Sơn thu nhỏ, với hình dáng đường nét của đồi núi, có cây xanh mượt bao phủ, có thác suối, chim kêu vượn hót”. Tuy toàn bộ là khung cảnh nhân tạo nhưng chắc chắn nơi đây vẫn mang lại cho du khách cảm giác tự nhiên, chân thật.

Đến nơi đây, bạn sẽ có được trải nghiệm khó quên khi được đắm mình hoàn toàn trong làn nước trong veo mát lạnh của thác nước nhân tạo. Dòng chảy mạnh mẽ của thác nước nơi đây chắc chắn đánh bay mọi ưu phiền cuộc sống hối hả đấy!

Dòng thác chảy róc rách băng qua những hòn đá tạo nên phong cảnh cực đẹp
Dòng thác chảy róc rách băng qua những hòn đá tạo nên phong cảnh cực đẹp

Gọi là thác nhân tạo nhưng nhìn qua thì không khác gì tạo tác của thiên nhiên đâu nhé! Dưới chân thác nước là dòng chảy róc rách băng qua những hòn đá nằm rải rác, tất cả đều tạo nên một khung cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc.

Ăn gì tại đây?

Ở khu du lịch sinh thái Thủy Châu có nhà hàng Pacific chuyên phục vụ đồ ăn rất ngon, phong phú. Vào mỗi cuối tuần, các bạn có thể đến nơi đây vui chơi và nếm thử hương vị ẩm thực nơi đây nhé!

Tiệc BBQ trong rừng cũng là một trải nghiệm rất thú vị
Tiệc BBQ trong rừng cũng là một trải nghiệm rất thú vị

Nhưng, nếu đã là đi dã ngoại thì các bạn nên chuẩn bị đồ ăn riêng của mình để có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, tiệc sinh nhật cùng với gia đình, bạn bè. Trong rừng cây hay dọc bờ suối đều có rất nhiều địa điểm thích hợp để tổ chức picnic. Tuy nhiên, hãy nhớ dọn sạch trước khi rời khỏi để giữ cho khu sinh thái nơi đây luôn được trong sạch nhé!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll