Kinh nghiệm đi vườn trái cây chú Ba Cư ăn trái cây tẹt ga
admin | Đăng lúc 7:52 - 09/11/2022

Vườn trái cây chú Ba Cư là địa điểm vui chơi hấp dẫn giới trẻ ở Bình Dương với đủ các loại trái cây tươi ngon và món ngon đặc sản miền Tây. Cùng nghiepvukhachsan.com khám phá xem vườn trái cây nổi tiếng này ở Bình Dương có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

Địa chỉ vườn trái cây chú Ba Cư ở đâu?

Vườn trái cây chú Ba Cư còn được gọi là vườn trái cây Bến Chành tọa lạc tại Tân An, Thủ Dầu Một, thuộc tỉnh Bình Dương. Ghé thăm miệt vườn chú Ba Cư bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng thưởng thức rất nhiều loại trái cây tươi ngon và món ăn đặc sản miền Tây. Đặc biệt, vườn trái cây có những góc sống ảo đẹp cho bạn thỏa thích check-in làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình. 

Thông tin cần biết:

- Địa chỉ: Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Giá vé: 60.000đ/vé, miễn phí cho trẻ em dưới 1m

- Thời gian mở cửa: 8h - 16h 

 vườn trái cây chú Ba Cư - địa chỉ
Vườn trái cây chú Ba Cư là điểm đến hấp dẫn ở Bình Dương. Ảnh: vinpearl

Cách di chuyển tới vườn trái cây Bến Chành

Vườn trái cây chú Ba Cư Bình Dương cách trung tâm Sài Gòn khoảng 43km và cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 10km. Để di chuyển tới vườn trái cây Bến Chành bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

- Cách thứ nhất: Khởi hành từ từ Phú An tới Bến Cát -> đi theo đường Nguyễn Chí Thanh -> cầu Ông Cộ -> vượt qua cầu rẽ phải tới bãi cát -> đi tiếp 200m là tới. 

- Cách thứ hai: Đi theo hướng QL13 -> trạm thu phí Suối Giữa rẽ vào đường Nguyễn Chí Thanh tới chân cầu Ông Cộ (nhưng không đi qua cầu) -> tại chân cầu bạn rẽ phải sau đó rẽ trái qua bãi cát sẽ tới vườn cây chú Ba Cư. 

Nếu không thông thuộc đường đi bạn có thể tra cứu Google Maps, hỏi người dân hoặc liên hệ với chú Ba Cư theo số điện thoại 0977788873 để được chú chỉ đường cụ thể nhé!

 vườn trái cây chú Ba Cư - cách di chuyển
Cách di chuyển tới vườn trái cây Bến Chành ở Bình Dương

Thỏa thích vui chơi và ăn trái cây thả ga tại vườn cây chú Ba Cư 

Bạn đang thắc mắc vườn trái cây chú Ba Cư có gì mà khiến các bạn trẻ rầm rộ check-in đến vậy đúng không? Chỉ với vé vào cổng là 60.000đ bạn sẽ được trải nghiệm du lịch miệt vườn. Cùng đi dạo chiêm ngưỡng vườn trái cây xum xuê với đủ loại như: Na, mãng cầu, chôm chôm, mít tố nữ, bòn bon, sầu riêng… 

 vườn trái cây chú Ba Cư - vui chơi
Vườn trái cây chú Ba Cư với đủ các loại trái cây xum xuê

Khám phá vườn trái cây Bến Chành du khách sẽ được trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức đủ các loại quả tươi ngon do chính tay mình hái. Hoặc bạn có thể hái trái cây sau đó trải bạt tại khu đất rộng thưởng thức và ngắm nhìn sông Sài Gòn đẹp thơ mộng.

 vườn trái cây chú Ba Cư - vui chơi
Những miệt vườn chôm chôm sai trĩu quả

Ngoài ra, khi du lịch vườn trái cây chú Ba Cư ở Bình Dương bạn có thể mang theo đồ câu cá thư giãn. Sau cuối buổi câu bạn sẽ được thưởng thức thành quả của mình là những chú cá tươi ngon và được chế biến thành nhiều món ăn đồng quê dân dã.

 vườn trái cây chú Ba Cư - vui chơi
Thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại vườn

Theo chia sẻ của nhiều bạn đã từng đi vườn trái cây Bến Chành cho biết, nơi đây có không gian rộng rãi và vị trí ngay bên bờ sông Sài Gòn có cảnh đẹp lãng mạn, vì vậy bạn có thể mang theo loa kéo để hát karaoke hoặc tổ chức các hoạt động teambuilding hấp dẫn tại đây. Khu vực vườn trái cây có nhiều góc sống ảo đẹp cho bạn thỏa thích check-in làm kỷ niệm cho chuyến đi.

 vườn trái cây chú Ba Cư - vui chơi
Cùng trải bạt ăn uống giữa vườn trái cây Ba Cư

Ăn gì khi đi vườn trái cây chú Ba Cư?

Khám phá vườn trái cây chú Ba Cư bạn không chỉ được tận hưởng không gian yên bình đậm chất đồng quê, ăn trái cây thả ga mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng miền Tây như: Cá lóc nướng trui, gà ta nấu cháo ăn kèm với gỏi, cá bống kho tộ, các loại rau… Toàn bộ nguyên liệu đều được nuôi và trồng ngay tại vườn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu đi theo nhóm đông người bạn có thể thế lựa chọn combo gà nấu với cháo kèm theo gỏi với giá chỉ 400.000đ. Gà ta được nuôi thả vườn thịt dai ngọt và thơm ngon.

 vườn trái cây chú Ba Cư - ăn uống
Thưởng thức combo gà, gỏi và cháo ngon khó cưỡng

Món ăn được yêu thích nhất tại vườn đó là cá lóc được bắt ngoài ruộng hoặc câu ở câu ông Cộ nướng trui thơm ngon. Ăn kèm cá lóc nướng trui với rau sống và chấm mắm nêm ngon không gì có thể diễn tả được. Nếu không muốn ăn uống ở vườn bạn có thể tham quan hái trái cây sau đó di chuyển về trung tâm thành phố Thủ Dầu Một có rất nhiều địa chỉ quán ăn ngon cho bạn lựa chọn.

 vườn trái cây chú Ba Cư - ăn uống
Không thể bỏ qua món cá lóc nướng trui siêu ngon

Giá đồ ăn tại vườn được đánh giá hợp lý: 

- Combo gà: Gỏi + cháo là 400.000đ

- Cá lóc nướng kèm rau và bánh tráng: 200.000đ

- Nước ngọt: 15.000đ

- Nước suối: 5.000đ

Những lưu ý khi đi vườn trái cây chú Ba Cư 

Cùng “bỏ túi” những lưu ý dưới đây khi khám phá vườn trái cây chú Ba Cư ở Bình Dương nhé:

- Nên đi vào đúng thời điểm trái cây nở rộ từ tháng 4 - 5 Âm lịch. 

- Bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để tránh những ngày trời mưa sẽ ảnh hưởng tới chuyến đi. 

- Mang theo mũ nón, đi giày thể thao để thuận tiện khi di chuyển tại vườn trái cây. 

- Giá cả dịch vụ tại vườn bình dân, vì vậy bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo về giá. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể mang theo đồ ăn theo và trải bạt nghỉ ngơi, chủ vườn cho mượn chiếu miễn phí. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm để “đổi gió” cùng gia đình, bạn bè tại Bình Dương, thì vườn trái cây chú Ba Cư chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị. 

Theo luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll