Ghềnh Đá Đĩa: Địa điểm HOT dành cho dân phượt thích check-in sống ảo
admin | Đăng lúc 16:08 - 26/01/2022

Ghềnh Đá Đĩa là một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Nơi đây thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch tại đây để check-in sống ảo thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm thực tế khi du lịch nơi đây qua bài viết này.

 

Nơi đây thu hút khá đông khách du lịch, tham quan
Nơi đây thu hút khá đông khách du lịch, tham quan

Ghềnh Đá Đĩa ở đâu?

Mảnh đất Phú Yên nắng gió không chỉ nổi tiếng với sự yên bình, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Mà còn quy tụ hàng loạt các danh lam, thắng cảnh làm xiêu lòng biết bao du khách. Một trong những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua đó là Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên.

Ghềnh Đá Đĩa là địa điểm tham quan, du lịch tọa lạc cách thành phố Tuy Hòa khoảng hơn 30 km. Đây được công nhận là danh lam thắng cảnh thiên nhiên cấp quốc gia từ lâu đời và vẫn giữ được giá trị, sức hấp dẫn cho tới thời điểm hiện nay. Sở dĩ, Ghềnh Đá Đĩa nổi tiếng còn là bởi bãi Bàng bên cạnh.

Bãi Bàng sở hữu bãi cát trắng thơ mộng, trữ tình, nối thành một vòng cung độc đáo. Du khách tới đây có thể check in, lưu giữ lại những bức ảnh đáng nhớ. Đồng thời tham gia hoạt động vui chơi như thể thao bãi biển, cắm trại,…

Hoàng hồn kết hợp với nơi đây có thể tạo nên một tuyệt tác !
Hoàng hồn kết hợp với nơi đây có thể tạo nên một tuyệt tác !

Giới thiệu chung về địa danh

Ghềnh đá đĩa sở hữu kết cấu đặc điểm với những mỏm đá xếp chồng lên nhau. Nhìn từ phía xa, bạn sẽ thấy những ghềnh đá ở đây tương tự như một tổ ong khổng lồ. Được tạo nên từ bàn tay của Đấng tự nhiên. Đến với địa điểm tham quan này, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng nét đẹp độc đáo, bình dị, đơn sơ của ghềnh đá. Vừa có cơ hội phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn sự ngút ngát, bao la của biển trời.

Trên đường di chuyển đến địa điểm này, bạn sẽ đi ngang qua những bãi cát trắng hai bên. Đặc trưng với nét thô sơ, lãng mạn, trữ tình không đâu có được. Đó chính là lý do tại sao, không ít du khách phải dừng chân giữa đường để chụp lại những bức ảnh với bãi biển, xương rồng bụi,… dọc đường đi.

Vẻ đẹp thiên nhiên mà nơi đây có được khiến du khách thích thú
Vẻ đẹp thiên nhiên mà nơi đây có được khiến du khách thích thú

Trải nghiệm du lịch tại Ghềnh Đá Đĩa

Hướng dẫn cách di chuyển đến Ghềnh Đá Đĩa

Làm sao để đến địa điểm check in tuyệt vời này
Làm sao để đến địa điểm check in tuyệt vời này

Ghềnh đá đĩa cách xa trung tâm thành phố và từ thành phố Tuy Hòa đi Ghềnh Đá Đĩa cũng khá xa. Đây lại là nơi ít dân cư, cho nên bạn phải sử dụng xe máy để di chuyển để tới được địa điểm này. Hãy di chuyển dọc theo đường bờ biển, men theo quốc lộ 1A. Đến khi gặp ngã ba Phú Điềm thì rẽ phải. Ở đây, chỉ cần nhìn qua, bạn sẽ thấy cổng di tích quốc gia Ghềnh Đá Đĩa. 

Trên đường đi, nếu như không tìm ra, bạn có thể hỏi những người dân xung quanh. Hoặc, đây cũng là con đường nhiều du khách ghé qua. Hãy hỏi thăm và ghép nhóm để dễ dàng di chuyển. Và tránh trường hợp bị lạc đường nhé.

Giá vé tham quan 

Các bạn du khách khi ghé thăm địa danh này cần lưu ý, đây là địa điểm tham quan có thu phí. Tuy nhiên, mức phí cực kỳ rẻ. Chỉ 20.000 VND đối với người lớn và 10.000 VND đối với trẻ em. Giá vé này chỉ áp dụng cho du khách. Người dân địa phương chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân thì sẽ được miễn toàn bộ phí.

Với mức giá vé rẻ để tham quan, chiêm ngưỡng được địa điểm tham quan, du lịch đặc sắc như vậy. Chắc hẳn du khách không cần phải e ngại về vấn đề chi phí!

Điểm dừng chân check-in sống ảo nổi tiếng

Khi ghé thăm nơi đây, bạn đừng quên chụp ảnh ở Ghềnh Đá Đĩa nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình tuyệt đẹp, một album ảnh đầy sắc hương đó nhé!

Đây còn là địa điểm chụp hình, check in cực tuyệt đẹp
Đây còn là địa điểm chụp hình, check in cực tuyệt đẹp.
 
 
Thậm chí các cặp đôi còn đến đây để chụp ảnh cưới
Thậm chí các cặp đôi còn đến đây để chụp ảnh cưới

Trên đây là những kinh nghiệm nằm lòng dành cho những ai đang và sẽ có ý định ghé thăm Ghềnh Đá Đĩa. Hy vọng với những review ghềnh đá đĩa phía trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình. Chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ nhất trong mùa hè này nhé!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll