Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này!
admin | Đăng lúc 9:51 - 07/09/2022

Trung thu này hãy thử tới JO247 Lounge - điểm hẹn mới cực hot tại SOJO Hotels và tận hưởng không gian ngắm trăng “chill hết nấc” ở đây nhé!

 

Hàng Mã vốn là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ thủ đô mỗi dịp Trung thu. Nhưng cũng chính vì quá quen thuộc nên năm nào con phố này cũng kẹt cứng bởi dòng người khắp nơi đổ về. Giới trẻ liên tục phải săn lùng những điểm check-in mới vừa không quá đông nhưng lại phải có view đẹp, không gian chất để có thể vừa vui chơi, vừa chụp hình sống ảo. Một trong những điểm đến đó chính là JO247 Lounge của thương hiệu Khách sạn phong cách bậc nhất châu Á – SOJO Hotels.

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 1.

Không gian rực rỡ sắc màu tại JO247 Lounge

Không gian có gu, view cực chất

Ở Hà Nội, SOJO Hotel Ga Hanoi có mặt tại 115 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm. Không gian JO247 Lounge ở đây có thiết kế độc đáo và có gu, vốn đã trở thành nơi ghi hình nhiều chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn. Dù đi với nhóm bạn hay chỉ muốn chill chill một mình ngắm trăng thì JO247 Lounge vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn với vô vàn góc check-in cực ấn tượng.

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 2.

Những góc check-in chất đừng hỏi ở khắp mọi nơi trong SOJO Hotels

Mỗi một khách sạn SOJO đều có những thiết kế gắn với đặc trưng của địa phương, thế nên không khó để nhận ra SOJO Ga Hanoi có không gian được bài trí theo những dấu ấn kiến trúc của Ga Hàng Cỏ ngay bên cạnh.

Không những thế, Trung thu này không gian ở JO247 Lounge còn được trang trí thêm hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, mang tới cho khách hàng không khí lễ hội truyền thống nhưng vẫn đậm hơi thở hiện đại.

Vừa chơi, vừa chill

Nếu lo lên JO247 Lounge mà không có gì để chơi thì sai đó bạn nha! Ngoài các trò chơi hiện đại có sẵn như phi tiêu, bi lắc, rút gỗ… thì ở đây còn có cả những trò chơi dân gian như cờ búng, ô ăn quan nếu như bạn muốn một vé trở về tuổi thơ đêm Trung thu này đấy.

Còn gì tuyệt vời bằng vừa nhâm nhi một ly Lò Rèn hay một ly Hàng Thiếc, lại vừa tán gẫu vừa chơi ô ăn quan với tụi bạn nhỉ?

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 3.

Lên JO247 Lounge chơi game để nhớ về tuổi thơ nào!

Điểm hẹn hò riêng tư mà khó quên cho các cặp đôi

Nếu các cặp đôi muốn chuyển cảnh một chút, SOJO Hotels chính là lựa chọn vô cùng thú vị. Lý do ư, bạn có thể chủ động check-in, check-out thuận tiện và đơn giản thông qua app, không bao giờ sợ bị làm phiền bởi mọi thao tác đều được thực hiện trên ứng dụng di động.

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 4.

Bước vào phòng, cặp đôi có thể tự chọn chế độ phòng theo cảm xúc của mình, tận hưởng cảm giác êm ái bất tận với chiếc giường cỡ lớn và chăn, đệm chất lượng tuyệt hảo. Chưa hết, SOJO Hotels còn có cabin tắm ánh sáng có 1 không 2 và cửa sổ tràn view panorama sẵn sàng cho bạn một đêm ngắm trăng lãng mạn cùng 1 nửa của mình.

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 5.
View cực chất của SOJO Hotel Ga Hanoi

Trung thu năm nay diễn ra vào cuối tuần. Nếu như bạn muốn "chuyển cảnh" đón Trung thu ở những tỉnh thành lân cận, nhưng vẫn muốn chill tại JO247 Lounge thì cũng đừng lo bởi SOJO Hotels hiện có mặt tại Hòa Bình, Hạ Long, Bắc Giang, Hạ Long, Nam Định, Việt Trì, Thái Bình và Lạng Sơn nữa đấy. Sắc màu rực rỡ, không khí rộn ràng đang tràn ngập khắp các khách sạn của SOJO. Hãy tới và tận hưởng những khoảng khắc đáng nhớ của ngày Tết Trung thu năm nay!

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 6.

Không gian siêu ngầu tại SOJO Hotel Bac Giang

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 7.

JO247 Lounge – trái tim của SOJO Hotel Ha Long

Đừng chen chân ở Hàng Mã nữa, hãy rủ ngay hội bạn thân đến điểm check-in vạn người mê này! - Ảnh 8.

Check-in với các góc sống ảo ở khắp mọi nơi tại SOJO Hotel Hoa Binh

Với gói ưu đãi "Dung dăng tết trăng cùng SOJO", bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay SOJO Hotels với giá phòng nghỉ chỉ từ 500.000 đồng/2 người, ẩm thực cho 2 người chỉ từ 299.000 đồng. Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi của SOJO Hotels tại đây

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll