Du thuyền sông Hàn - Trải nghiệm mới mẻ không thể bỏ qua
admin | Đăng lúc 16:08 - 06/06/2023

Một trong những trải nghiệm đầy hấp dẫn mà nhất định du khách không nên bỏ qua chính là khám phá du thuyền sông Hàn. Vậy hãy cùng tìm hiểu hoạt động đầy thú vị, thu hút biết bao du khách ghé thăm nhé!

 

1. Du thuyền sông Hàn – Trải nghiệm vô cùng thú vị khi khám phá Đà Nẵng

Là dịch vụ được đông đảo khách hàng đón nhận chính bởi khi trải nghiệm du thuyền sông Hàn, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh vật của thành phố xinh đẹp này. Ngoài ra, du khách sẽ được hòa mình vào những ánh đèn lung linh, ngắm nhìn cây cầu về đêm rực rỡ.

Du thuyền sông Hàn - Trải nghiệm vô cùng thú vị khi khám phá Đà Nẵng

Đặc biệt, khi lênh đênh ở trên mặt nước bằng du thuyền sông Hàn, du khách sẽ cảm nhận được không gian trong lành, thiên nhiên tươi mát, cùng với đó là hòa mình vào sự nhộn nhịp và sôi động của nhịp sống và con người ở đây.

2. Đi tour du lịch bằng phương tiện du thuyền sông Hàn

Sông Hàn là điểm du lịch mà hầu hết các du khách đều không được bỏ lỡ mỗi khi du khách đến với Đà Nẵng. Khám phá điểm du lịch này bằng du thuyền thì có điều gì thú vị và hấp dẫn hơn với các hình thức khác? Hãy cùng khám phá nhé!

2.1. Lịch trình du thuyền 

Đi tour du lịch bằng phương tiện du thuyền sông Hàn

Du khách muốn trải nghiệm dịch vụ này thì đừng quên ghi chú các lịch trình như sau để tránh muộn giờ đã đăng ký nhé:

Các khoảng thời gian lần lượt là 18h – 18h45 – 19h30 – 20h15

Nếu bạn đi vào dịp cuối tuần thì giờ xuất phát của chuyến cuối sẽ trễ hơn khoảng 30 phút nhé. Mỗi chuyến tham quan bằng du thuyền sông Hàn kéo dài xấp xỉ 1 tiếng, đây là khoảng thời gian vừa đủ du khách có thể tận hưởng được hết nét đẹp hấp dẫn của Đà Nẵng nhé!

2.2. Các địa điểm mà bạn sẽ được khám phá khi đi du thuyền sông Hàn

2.2.1. Cầu quay sông Hàn

Cầu quay sông Hàn biểu hiện một sự độc đáo riêng biệt của Đà Nẵng mà không phải thành phố nào cũng có. Đây còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam bởi nó được xây dựng hoàn toàn dựa vào kĩ sư của nước ta.

Cầu quay sông Hàn

Đặc biệt, phần giữa của cây cầu được thiết kế một trục xoay có thể quay 90 độ. Đây là điều mà khiến du khách mong chờ được chứng kiến mỗi khi đi du thuyền sông Hàn.

2.2.2. Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Đây là cây cầu đường sắt được người Pháp xây dựng, bởi vậy mà nó mang kiến trúc theo hơi hướng châu Âu diễm lệ. Cây cầu mang một nét đẹp mềm mại, giúp du khách được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp trữ tình khi đến đây. Khi đi du thuyền sông Hàn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cặp đôi hẹn hò tại đây, cảnh người người qua lại vô cùng nhộn nhịp trên cây cầu thú vị này nhé!

Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

2.2.3. Cầu Thuận Phước

Một trong những điểm khám phá đầy thú vị khi đi du thuyền sông Hàn chính là cầu Thuận Phước. Đây là điểm check in vô cùng phổ biến của đông đảo du khách, điều này đã chứng tỏ được sức hút hấp dẫn của cây cầu này phải không nào? Vẻ đẹp mềm mại của cây cầu tựa như một dải lụa khiến người ta say đắm.

Cầu Thuận Phước

2.3. Các hoạt động không thể bỏ qua khi đi du thuyền trên sông Hàn

Khi lựa chọn đi du thuyền trên sông Hàn, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú, chẳng hạn như:

– Thưởng thức đa dạng các món ăn hấp dẫn, là đặc sản cùng vùng này. Các món ăn được chế biến theo hương vị khác nhau, bày trí vô cùng hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Các hoạt động không thể bỏ qua khi đi du thuyền trên sông Hàn

– Hòa mình vào các tiết mục giải trí: Một trong những trải nghiệm khiến nhiều du khách thích thú khi đến với du thuyền sông Hàn chính là được khám phá các tiết mục mang đậm chất văn hóa nơi đây. Các tiết mục được đầu tư chỉn chu, mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc sắc, đảm bảo bạn sẽ có những ấn tượng khó quên.

Các hoạt động không thể bỏ qua khi đi du thuyền trên sông Hàn

– Ngắm nhìn màn bắn pháo hoa thú vị do tỉnh tổ chức, khi đó, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy nhộn nhịp, không khí tưng bừng vui nhộn.

3. Giá vé du thuyền sông Hàn

Điều mà nhiều du khách quan tâm chính là khi đi du thuyền sông Hàn mất giá vé như thế nào phải không nào. Với từng đối tượng cụ thể thì sẽ có mức giá khác nhau:

Đối với trẻ em dưới 1 tuổi, miễn phí vé.

Đối với trẻ em từ 1 đến 6 tuổi: 100.000 VNĐ/người

Người lớn: 150.000 VNĐ/chuyến

Có thể thấy, đây là mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách. Ngoài ra, khi trải nghiệm dịch vụ du thuyền sông Hàn, du khách sẽ được trải nghiệm combo ăn uống và thưởng thức các tiết mục văn nghệ nữa nhé!

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về du thuyền trên sông Hàn vô cùng hữu dụng dành cho du khách. Chúc du khách sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng tại Đà Nẵng nha!

Theo Ticotravel.com.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll