Động Tiên Sơn - Vẻ đẹp đầy thơ mộng chiếm trọn trái tim
admin | Đăng lúc 14:04 - 07/04/2023

Đến với Thanh Hóa, ngoài việc trải nghiệm những bãi biển đẹp, những món ăn địa phương hấp dẫn thì du khách còn được hòa mình vào những khung cảnh lay động lòng người. Hãy cùng khám phá động Tiên Sơn có gì mà lại hấp dẫn đông đảo du khách đến vậy.

 

1. Giới thiệu đôi nét về động Tiên Sơn Thanh Hóa

Là một trong những hang động có hệ thống đá vôi đẹp nhất Việt Nam, chính bởi vậy mà hang động này thu hút đông đảo du khách ghé đến hàng năm. Không chỉ bởi vẻ đẹp của tạo hóa mà nơi đây còn có không khí vô cùng trong lành và tươi mát, vô cùng thích hợp cho du khách thư giãn và nghỉ dưỡng. 

Động Tiên Sơn - Vẻ đẹp đầy thơ mộng chiếm trọn trái tim

Vẻ đẹp như chốn thần tiên cùng với đó là nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá bởi vậy mà động Tiên Sơn đã trở thành một điểm đến mà không thể bỏ lỡ khi du khách đến Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, nơi này còn có một khu di tích tâm linh để du khách đến tham quan và tận hưởng không khí thiêng liêng tại đây nhé! Với mỗi một góc của động Tiên Sơn đều sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

2. Vị trí địa lý và hướng dẫn di chuyển đến động Tiên Sơn 

2.1. Vị trí địa lý

Động nằm tại vị trí: xã Vĩnh An, thuộc địa phận của huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Với vị trí không cách các điểm du lịch khác quá xa, cũng chính bởi vậy mà người ta thường kết hợp tour khám phá động Tiên Sơn với những điểm đến khác nữa để giúp du khách có nhiều kỉ niệm khi du lịch nơi đây.

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến động Tiên Sơn

Để di chuyển tới đây, du khách có thể lựa chọn một vài các phương tiện như sau:

– Xe khách: Đây là phương tiện tương đối phổ biến được nhiều người lựa chọn cũng chính bởi nó thuận tiện với hầu hết khách du lịch. Mức giá tương đối rẻ, cùng với đó là nhiều chuyến linh hoạt để tạo cho du khách sự thuận tiện nhất có thể.

– Xe limousine: Ngày nay, loại hình vận chuyển bằng xe limousine ngày càng được phổ biến một phần do nó tương đối hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn. Bên cạnh đó, phương tiện này còn phục vụ miễn phí nước uống, ghế ngồi có chế độ massage, đảm bảo rằng sẽ khiến bạn không thất vọng đâu. 

Sau khi đi đến Thanh Hóa thì du khách có thể thuê taxi hay xe ôm di chuyển đến động Tiên Sơn nha. Thời gian di chuyển nhanh chóng cùng với sự nhiệt tình của tài xế tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hiểu biết thêm những câu chuyện thú vị khác về mảnh đất nơi này.

3. Khám phá nét đẹp của động Tiên Sơn

Động Tiên Sơn mang đến cho du khách một vẻ đẹp hoàn hảo của chốn thần tiên vậy. Khu di tích này gồm 3 phân khu chính là Chính cung lấp lánh, thoải cung mềm mại và hồ nước với vẻ đẹp mộng mơ. Đặc biệt, để tiện cho du khách tham quan và khám phá, cơ quan địa phương đã tân trang và lắp thêm những thiết bị chiếu sáng vô cùng hiện đại.

Khám phá nét đẹp của động Tiên Sơn

Đi sâu vào trong, du khách sẽ càng cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo của từng khối nhũ đầy ấn tượng tại đây. Nổi bật nhất là pho tượng Phật với những lớp nhũ bắt mắt đảm bảo rằng sẽ khiến du khách phải ấn tượng khi nhìn thấy.

Ngoài ra, càng đi vào trong động Tiên Sơn, du khách sẽ được chứng kiến nhiều bức tượng thú vị hơn nữa như tượng cậu Hoàng Bơ, nữ Bạch Tiên,… Mỗi bức tượng là biểu tượng của dấu ấn vô cùng đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi đặt chân đến đây.

Ngoài ra, dạo quanh khu động này, du khách cũng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành với những cơn gió mát lạnh sảng khoái, đem đến cho du khách những phút giây thư giãn đáng quý.

Mong rằng với những thông tin về động Tiên Sơn như trên đã góp phần giúp du khách có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Theo Ticotravel.com.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll