Địa điểm đón Countdown ở Huế vui hết nấc để chào đón năm mới 2023 thật rực rỡ
admin | Đăng lúc 9:50 - 28/12/2022

Xứ cố đô năm mới không hề buồn tẻ như nhiều người tưởng bởi có hàng loạt địa điểm đón Countdown ở Huế để bạn có thể thoải mái 'quẩy' hết mình và tận hưởng những phút giây đầu tiên của năm vui vẻ bên bạn bè, người thân khi vi vu tại thành phố xinh đẹp này. 

 

Đến hẹn lại lên Countdown đón năm mới luôn là dịp tuyệt vời để cả các tín đồ xê dịch lẫn các bạn trẻ xứ Huế có thể tận hưởng một bầu không khí tưng bừng, cuồng nhiệt tại hàng loạt địa điểm sôi động. Quẩy Countdown là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho những ai mê không khí sôi động và tận hưởng những giây phút thiêng liêng để đếm ngược chào năm mới đặc trưng của Huế. Nếu như chưa biết đi đâu để đón năm mới khi đến xứ cố đô thì những địa điểm đón Countdown ở Huế dưới đây sẽ là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Địa điểm đón Countdown ở Huế
Có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để bạn đón Countdown ở Huế. Ảnh: iMDB

Khám phá những địa điểm đón Countdown ở Huế bao vui và sôi động

1. Ngã 6 đường Hùng Vương 

Nhắc đến những địa điểm đón Countdown ở Huế năm mới này thì chắc chắn ngã 6 đường Hùng Vương sẽ là nơi HOT nhất cho năm nay. Theo đó tại khu vực này, thành phố Huế sẽ tổ chức hoạt động đón năm mới sôi động với đại nhạc hội kết hợp với nhạc EDM.

Ngã 6 đường Hùng Vương địa điểm đón Countdown ở Huế
Ngã 6 đường Hùng Vương sẽ là địa điểm đón giao thừa HOT nhất ở Huế năm mới 2023. Ảnh: Huetravel

Theo đó, năm 2023 thì sự kiện đại nhạc hội ở Huế sẽ có 2 phần, phần 1 có chủ đề “Tự hào Festival Huế” và phần hai chính là chủ đề “Chào năm mới 2023”với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt cũng như các nghệ sĩ ở Huế. Điểm nhấn nổi bật ở đây chính là màn bắn pháo hoa tầm thấp mừng năm mới “đặc sản" không thể thiếu của các sự kiện đón Countdown.

Địa điểm đón Countdown ở Huế ngã 6 đường Hùng Vương với nhiều hoạt động
Sẽ có hoạt động bắn pháo hoa tầm thấp mừng năm mới tại đây. Ảnh: TravelGear

2. Phố Tây Huế 

Nhắc đến những địa điểm đón Countdown ở Huế vừa sôi động lại có nhiều hoạt động hấp dẫn thì không thể bỏ qua phố Tây. Bình thường phố Tây của Huế chính là một trong những địa điểm vui chơi sôi động của du khách về đêm. Tại phố Tây Huế dịp năm mới sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, âm nhạc hấp dẫn để chào đón giao thừa.

Địa điểm đón Countdown ở Huế khu phố Tây
Khu phố Tây là địa điểm đón năm mới HOT ở Huế nhiều năm gần đây. Ảnh: Vinpearl

Ngoài ra, đây cũng là nơi tụ hội của loạt hàng quán, cafe nổi tiếng bậc nhất tại Huế nên sẽ không thiếu địa điểm để bạn check-in và vui chơi. Đến với phố Tây Huế dịp năm mới, bạn sẽ được hòa mình vào không khí vui nhộn với màu sắc văn hoá đa dạng và khám phá một phong cách đón năm mới đậm chất Huế rất riêng nhưng không kém phần náo nhiệt. 

Địa điểm đón Countdown ở Huế khu phố Tây
Có rất nhiều điểm check-in ở phố Tây để bạn dừng chân. Ảnh: @lee_ppk_

3. Cầu gỗ lim 

Không chỉ là một điểm vui chơi về đêm nức tiếng mà cầu gỗ lim còn là một trong nhưng địa điểm đón Countdown ở Huế rất được các bạn trẻ ưa thích. Trước thềm năm mới, không khí của nơi này luôn luôn náo nhiệt với rất nhiều hoạt động chào đón được tổ chức bởi các bạn trẻ và người làm du lịch lịch Huế. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Hương về đẹp với những ánh đèn lấp lánh, cầu Tràng Tiền đa sắc, thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn hoặc thưởng thức loạt món ngon hấp dẫn.

Địa điểm đón Countdown ở Huế cầu gỗ lim
Nhiều người thích đến cầu gỗ lim Huế để đón năm mới. Ảnh: Hue Smile Travel

4. Các quán bar ở Huế 

Bên cạnh những không gian ngoài trời, thì các quán bar cũng là gợi ý hấp dẫn nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm đón năm mới ở Huế. Bar thật sự là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai thích sự náo nhiệt nhưng không thích cảnh người chen người ở những địa điểm công cộng. Huế có nhiều quán bar nổi tiếng để bạn có thể dừng chân đón Countdown, tận hưởng những giai điệu sôi động, nhâm nhi những ly cocktail và chờ đợi giây phút giao thừa.

Địa điểm đón Countdown ở Huế các quán bar
Nếu không muốn đến các địa điểm quá đông đúc thì hãy ghé các quán bar ở Huế để đón năm mới. Ảnh: Veectezy

Hầu hết các bar & pub đều sẽ có các chương trình đón Countdown riêng với DJ và các hoạt động chào mừng hấp dẫn. Một số quán bar ở Huế gợi ý cho bạn như HotTuna Restaurant & Bar, Gecko Pub, DMZ Bar hay New DTV BAR… 

Địa điểm đón Countdown ở Huế các quán bar
Hầu hết các quán bar đều sẽ có chương trình đón năm mới riêng. Ảnh: @dmz.bar_

Ngoài những gợi ý trên thì vẫn còn rất nhiều địa điểm đón Countdown ở Huế khác để bạn check-in và tận hưởng những giây phút đếm ngược tuyệt vời và lưu dấu kỷ niệm trong những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới tại xứ cố đô.


Theo Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll