Đẹp Rụng Rời Trước 8 Điểm Du Lịch Đốn Tim Du Khách Tại Bình Phước
admin | Đăng lúc 15:17 - 18/09/2021

Bình Phước – một cái tên rất đỗi quen thuộc đối với người Sài Gòn nhưng với giới du lịch thì Bình Phước dường như là một cái tên rất ít được nhắc đến. Chắc có lẽ do chưa có nhiều du khách và tour du lịch tổ chức nên thiên nhiên Bình Phước vẫn giữ được cho mình những vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những điểm đến hoang sơ chưa có nhiều sự khai phá của con người thì Bình Phước chính là điểm đến dành cho bạn đấy! Vậy đi chơi ở đâu tại Bình Phước? Nào hãy cùng Mytour khám phá những điểm đến đẹp rụng rời có thể đốn tim bất kỳ du khách nào khi đến với Bình Phước ngay bâu giờ nhé!

 

1. TRẢNG CỎ BÙ LẠCH

 

Ngất ngây cảnh vật tại Trảng có Bù Lạch

Ngất ngây cảnh vật tại Trảng có Bù Lạch - Ảnh: @huytrinhptg

 

Thuộc xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, trảng cỏ Bù Lạch sở hữu cho mình một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi được bao bọc bởi một khu rừng nguyên sinh xanh tười cùng ở giữa là một lòng hồ rộng, xanh biếc một màu. Đến với Trảng có Bù Lạch, Bình Phước bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ thanh bình, thơ mộng nơi đây với những hoa, chim, nước cùng với một đồng cỏ bao la rộng lớn. Sau khi mãi mê ngắm cánh, sẽ có gì tuyệt hơn khi được ngồi giữa thiên nhiên thanh bình và được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng lại vô cùng thơm ngon như gà rừng nướng, cá lóc nướng trui…

 

Nên thơ Trảng cỏ Bù Lạch

Nên thơ Trảng cỏ Bù Lạch - Ảnh: @keisha.tran

 

Nếu di chuyển từ Sài Gòn, du khách có thể di chuyển theo chạy về Ngã tư Sở Sao gần với khu du lịch Đại Nam sau đó rẽ phải vào quốc lộ 14. Sau khi vào quốc lộ 14, du khách đi thẳng theo quốc lộ 14 đến thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng. Từ đây, du khách đi tiếp thêm khoảng 3 cây số nữa rồi rẽ phải vào mọt con đường đèo dốc nhỏ. Tiếp tục đi thêm khoảng 12 km nữa là bạn sẽ đến được Trảng cỏ Bù Lạch. Lưu ý dành cho bạn là đoạn đường dẫn vào Trảng cỏ Bù Lạch sẽ khá khó đi với đường dốc, đá.

 

Thẩn thờ trước vẻ đẹp của Trảng Cỏ Bù Lạch

Thẩn thờ trước vẻ đẹp của Trảng Cỏ Bù Lạch - Ảnh: @marinepoyy

 

2. VƯỜN QUỐC GIA BÙ GIA MẬP

 

Lạc giã thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập

Lạc giã thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập - Ảnh: truonghai.photography

 

Thuộc huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, Vườn quốc gia Bù Gia Mập sở hữu cho mình một hệ động thực vật nguyên sinh phong phú, đa dạng với nhiều nguồn gen quý hiếm. Đến với Vườn quốc gia Bù Gia Mập du khách sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ giữa rừng già, đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu thích mạo hiểm và khám phá thiên nhiên hoang dã. Sẽ có gì tuyệt hơn khi được trầm mình trong dòng nước suối trong mát giữa rừng già nguyên sinh và lắng nghe tiếng thở của gió, tiếng hát của chim và cả những tiếng thì thầm của có cây hoa lá. Khi đến với Vườn Quốc gia Bù Gia Mập du khách nên liên hệ với ban quản lý để xin phép và nhờ người hướng dẫn.

 

Lắng nghe tiếng thở của thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập

Lắng nghe tiếng thở của thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập - Ảnh: antho_pham

 

3. HỒ SUỐI GIAI

 

Thơ thẩn hồ Suối Giai

Thơ thẩn hồ Suối Giai - Ảnh: @tuanvg

 

Hồ Suối Giai là một đặp thủy lợi dùng để trữ nước và cung cấp nước cho người dân địa phương nằm ở địa phận xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, cách Sài Gòn khoảng 80km về phía Tây Bắc. Hồ Suối Giai sở hữu cho mình một làn nước trong xanh, mát rượi cùng với khung cảnh thiên nhiên bao quanh tuyệt đẹp nên đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động bơi lội, chèo ghe hay lưới cá. Với vẻ thanh bình của mình, Hồ Suối Giai chính là một điểm đến tuyệt vời tại Bình Phước cho một ngày cuối tuần thư giãn.

 

Hoàng hôn trên hồ Suối Giai

Hoàng hôn trên hồ Suối Giai - Ảnh: @lunadat

 

4. RỪNG CAO SU BÌNH PHƯỚC

 

Rừng cao su Bình Phước mùa thay lá

Rừng cao su Bình Phước mùa thay lá - Ảnh: Dinh Thanh Hai

 

Rừng cao su là một trong những đặc sản khá nổi bật của du lịch Bình Phước. Những con đường thẳng tắp với hai bên là những hàng cao su được trồng lên theo một đường thẳng đều đặn, tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh ấn tượng cho thiên nhiên Bình Phước. Một chuyến đi vào cuối tuần xuống khu vực rừng cao su tại Bình Phước chắc chắn sẽ là một chuyến đi không hề khiến bạn thất vọng đâu.

 

 

Lạc bước giữa rừng cao su

Lạc bước giữa rừng cao su - Ảnh: pho.phung

 

5. HỒ SUỐI LAM

 

Hồ Suối Lan là là một hồ nước tuyệt đẹp nằm lọt thỏm giữa rừng cao su tươi tốt tại xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Với vẻ đẹp của trời xanh, nước biếc cùng khung cảnh xung quanh là những rừng cây rậm rạp, Hồ Suối Lâm chính là một điểm đến hoàn hảo cho một ngày nghỉ cuối tuần với những hoạt động bơi thuyền, câu cá, cắm trại… Đến với Hồ Suối Lâm du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội được thưởng thức những bữa ăn lý thú với cá suối, rau rừng tại các nhà hàng được xây dựng quanh hồ. Có gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một ngày cuối tuần thanh bình tại Hồ Suối Lam cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Thơ mộng hồ Suối Lam

Thơ mộng hồ Suối Lam - Ảnh: sưu tầm

 

6. NÚI BÀ RÁ

 

Khung cảnh nhìn từ núi Bà Rá

Khung cảnh nhìn từ núi Bà Rá - Ảnh: @nhinnguyen0705

 

Núi Bà Rá – ngọn núi thuộc địa phận hai phường Sơn Quang và Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, cách Sài Gòn khoảng 180km theo quốc lộ 14 - chính là ngọn núi cao nhất của Bình Phước và cũng chính là ngọn núi cao thứ ba ở Nam Bộ. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ nhìn từ đỉnh núi, Núi Bà Rá chính là một điểm đến tuyệt vời tại Bình Phước dành cho các tín đồ trekking hay các phượt thủ muốn khám phá những khung cảnh thiên nhiên đầy ngoạn mục.

 

Núi Bà Rá – điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ trekking

Núi Bà Rá – điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ trekking - Ảnh: @nakamiti

 

7. HỒ THÁC MƠ

 

Rộng khoảng 12.000 ha, gắn kết với núi Bà Rá, hồ Thác Mơ chính là hồ cung cấp nước cho thủy điện Thác Mơ. Là một bức tranh thiên nhiên rợp bóng cây xanh điểm xuyến bằng một vài hòn đảo “lang thang” giữa mặt nước hồ trong xanh, rộng lớn, hồ Thác Mơ chính là một điểm đến cuối tuần tuyệt vời khi du lịch đến Bình Phước.

 

Thơ mộng Hồ Thác Mơ

Thơ mộng Hồ Thác Mơ - Ảnh: sưu tầm

 

8. THÁC ĐỨNG

 

Vẻ đẹp thác đứng

Vẻ đẹp thác đứng - Ảnh: Duc Vien

 

Thuộc địa phận xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, Thác Đứng chính là một “công trình kiến trúc” tuyệt mỹ được xây dựng bởi bàn tay của Mẹ Thiên Nhiên. Là một trong những ngọn thác đẹp của du lịch Bình Phước, Thác Đứng sở hữu cho mình một ngọn thác đẹp, lạ mắt với những con nước len chảy qua những khối đá hình lục lăng xếp chồng lên nhau bên cạnh các cột đá lớn hình trụ nối ghép với nhau một cách tự nhiên, tất cả đã tạo nên một khung cảnh thực sự ấn tượng cho Thác Đứng. Sẽ thật tuyệt khi cuối tuần đến Thác Đứng, ngắm nhìn thác nước tuyệt đẹp và lắng nghe những tiếng thì thầm từ những bụi cây ngọn cỏ và cả tiếng nước róc rách chảy.

 

Bình Phước sở hữu rất nhiều điểm đến hoang sơ đẹp đến đốn tim

Bình Phước sở hữu rất nhiều điểm đến hoang sơ đẹp đến đốn tim - Ảnh: @letsgovn

  

Không sở hữu một vẻ đẹp quá hoa mỹ nhưng những điểm du lịch tại Bình Phước vẫn có thể khiến bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây phải lạc bước bởi vẻ hoang sơ, nguyên sinh hiếm có của mình. Bình Phước hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những chuyến đi ngắn vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ ít ngày cùng gia đình và bạn bè để trốn khỏi những ồn ào, tất bật của cuộc sống thị thành Sài Gòn.

Nguồn:My tour

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll