Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình
admin | Đăng lúc 8:52 - 29/07/2022

Ở cồn cát Quang Phú của tỉnh Quảng Bình, du khách trải qua nhiều cảm xúc khi chơi trò trượt cát, lái xe địa hình, chụp ảnh, check-in...

 

Đến với Quảng Bình mùa hè này, du khách lên kế hoạch chinh phục các hang động, về với các bãi biển đẹp và không quên thêm địa điểm “cồn cát Quang Phú” vào lịch trình du lịch ở vùng đất này. 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 1
Những phút giây thư giãn ở cồn cát Quang Phú. Ảnh: Huyền Navi

Dải đất ở miền Trung này được thiên nhiên ban tặng cho các động cát trải dài. Cồn cát Quang Phú là địa chỉ được nhiều du khách chú ý đến hơn cả. Cồn cát được nhiều người ví như “thiên đường cát” này thuộc xã Quang Phú, thành phố Đồng Hới.

Đến đây, du khách ấn tượng với những triền cát rộng lớn. Cát vàng dưới ánh nắng mặt trời càng khiến cho cồn cát Quang Phú thêm phần mênh mông, bát ngát như đưa lữ khách "lạc" vào chốn sa mạc nào đó. Du khách cảm nhận được sự hùng vĩ cùng vẻ đẹp hoang sơ qua các gợn sóng trải dài như vô tận. 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 3 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 4 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 5

Điểm đến thú vị ở Quảng Bình

Đặt chân đến đây, du khách được chiêm ngưỡng bầu trời trong xanh ở triền cát. Những cơn gió thoáng qua cũng đủ làm xao lòng du khách. Thích thú hơn cả, du khách có thể chinh phục những cồn cát cao khoảng 100 mét. Với chiều cao này, du khách có dịp trải nghiệm trò chơi trượt cát. Trò chơi này phù hợp với mọi người, giúp họ thư giãn, thoải mái, mang lại tiếng cười sảng khoái sau quãng thời gian học tập, làm việc mệt nhọc. 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 6

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 7

Khung cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: Lỗ Hữu Đức Anh

Chỉ tốn một khoản tiền nho nhỏ, bạn thuê tấm ván trượt rồi trượt từ đỉnh cao xuống dưới để tận hưởng sự hấp dẫn của trò chơi trượt cát. Thỏa thích với trò trượt cát, mọi người còn có cơ hội trải nghiệm lái xe địa hình trên cát. Du khách có thể tự lái hay ngồi trên xe theo sự điều khiển của người hướng dẫn. 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 8

Trải nghiệm lái xe địa hình trên cát

Ngồi trên xe, băng qua nhiều đồi cát trùng điệp, trải nghiệm cảm giác mạnh khi lao xuống từ đỉnh đồi hay men theo triền cát nghiêng là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 9

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 10

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 11

Quảng Bình có nhiều cảnh đẹp. Ảnh: Lỗ Hữu Đức Anh

Chỉ mới tưởng tượng cảnh được băng băng trên chiếc xe lướt qua nhiều triền cát, chinh phục các đỉnh đồi, du khách cũng đã có cảm giác sảng khoái, hòa mình vào thiên nhiên. Dạo bước trên cồn cát là một trải nghiệm thú vị khác. Vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất trời, vừa tạo dáng chụp ảnh, check-in ở cồn cát mang lại cho bạn nhiều cảm xúc. Đồi cát đẹp lại gần bãi biển, các nhà hàng hải sản nên không mất nhiều thời gian để di chuyển và trải nghiệm các dịch vụ. 

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 12

Chuẩn bị trượt...

Dịp hè này, đồi cát nhộn nhịp du khách đến tham quan, trải nghiệm. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đến cồn cát này, thời điểm phù hợp nhất khi đến cồn cát vào lúc sáng sớm hay vào chiều tối. Đi vào sáng sớm, du khách thấy bình minh từ biển. Đi vào chiều muộn, du khách chứng kiến cảnh hoàng hôn ẩn sau đồi cát, dưới các dãy núi xa xa.

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 13

Ảnh: Lỗ Hữu Đức Anh

Đến Quảng Bình, chinh phục các hang động, chơi các trò chơi dưới nước, đặt chân đến các bãi biển đẹp, du khách có mặt ở cồn cát Quang Phú giúp cho chuyến du lịch thêm đa sắc màu, nhiều trải nghiệm.

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 14

Chill cùng với cát. Ảnh: Huyền Navi

Cồn cát Quang Phú là điểm dừng chân của những ai mê khám phá, chinh phục. Với vẻ đẹp hoang sơ và nhiều trò chơi thú vị, cồn cát ở Quảng Bình này đang ngày càng thu hút du khách tìm đến...

Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 15

 Đến cồn cát Quang Phú trải nghiệm trò chơi trượt cát, lái xe địa hình - 16

Điểm đến không thể thiếu của nhiều bạn trẻ khi đặt chân đến Quảng Bình 

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll