Công viên Thành phố Mới Bình Dương: Đẳng cấp khu vui chơi tầm quốc tế
admin | Đăng lúc 9:21 - 29/11/2021

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, công viên thành phố mới Bình Dương chính là lá phổi xanh của thành phố và là điểm du lịch, giải trí, dã ngoại cực hấp dẫn. Hãy cùng khám phá công viên chuẩn quốc tế trong bài viết này nhé!

 

Giới thiệu Công viên Thành phố Mới Bình Dương

Công viên Thành phố Mới Bình Dương ở đâu?

Khi nói đến vị trí của Công viên Thành phố Mới Bình Dương, người dân bản địa sẽ nhớ ngay đến phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Công viên này đã được các tập đoàn lớn tại Việt Nam khởi công xây dựng từ năm 2009 với diện tích rộng lớn lên tới 70ha.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, công viên gồm rất nhiều hạng mục công trình như: đài phun nước, suối, hồ, khu vui chơi, cây xanh,…Công viên ngày càng được nhiều người biết đến như là một trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn thể công viên khi nhìn từ trên cao
Toàn thể công viên khi nhìn từ trên cao
 

Giá vé và cách di chuyển tới công viên

Do nằm ở vị trí thuận lợi nên di chuyển tới công viên rất dễ. Nếu đi từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh thì khoảng cách tầm 50km dọc theo quốc lộ 13 theo hướng đông đông bắc. Đường đi khá dễ và gần như là một đường thẳng nên các bạn có thể đi một mạch. Nếu sử dụng google maps, các bạn có thể search đường đi tới trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, và Công viên Thành phố Mới Bình Dương sẽ đối diện với tòa nhà đó.

Công viên với những khoảng xanh thiên nhiên
Công viên với những khoảng xanh thiên nhiên
 

Công viên mở cửa từ 8h đến 18h hàng ngày, kể cả cuối tuần và lễ tết. Đặc biệt, công viên không thu bất cứ loại vé vào cổng nào đâu nhé! Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại phương tiện cá nhân, các bạn sẽ phải gửi xe tại đây với mức phí 5.000 đồng/1 xe máy và 10.000 đồng/1 ô tô.

Công viên Thành phố Mới Bình Dương có gì hấp dẫn?

Mang trong mình tiêu chuẩn quốc tế, công viên này có gì hấp dẫn mà có thể để lại những điểm nhấn khó quên trong lòng du khách?

Mang vẻ đẹp của một thành phố hiện đại

Điều đầu tiên giúp công viên này tạo được ấn tượng trong lòng người dân cũng như khách du lịch, đó chính là việc thiết kế, xây dựng những cơ sở hạ tầng trên tiêu chí gần gũi với thiên nhiên“. Cũng chính vì lẽ đó mà công viên này đã được các cơ quan đầu tư và thiết kế thành một khuôn viên tuyệt đẹp với hồ nước nhân tạo cùng nhiều loại cây xanh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ sở hạ tầng hiện đại và thiên nhiên của công viên thành phố mới bình dương
Sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ sở hạ tầng hiện đại và thiên nhiên của công viên thành phố mới bình dương
 

Bên cạnh sự gần gũi với thiên nhiên, Công viên Thành phố Mới Bình Dương còn được thiết kế dựa trên những nét tiêu chuẩn của Đảo Quốc Sư Tử Singapore. Khi đi bộ trong khuôn viên này, bạn sẽ được hòa mình vào những hàng cây xanh mát, được trồng thành hàng với những khoảng cách hợp lý.

Bên cạnh đó, hồ nước nhân tạo mang đến vẻ tươi mới cho toàn thể khuôn viên. Tất cả những điều này đã mang đến cho du khách sự hài hòa giữa thiên nhiên và kết cấu hiện đại của cơ sở hạ tầng.

Các tiểu cảnh cây xanh dàn dựng phong phú tại công viên thành phố mới bình dương
Các tiểu cảnh cây xanh dàn dựng phong phú tại công viên thành phố mới bình dương
 

Công viên nhạc nước cực độc đáo

Bên cạnh những thứ do thiên nhiên ban tặng để giúp công viên có được sức hấp dẫn như vậy, nơi đây còn sở hữu một cơ sở hạng tầng thuộc hàng hiện đại bậc nhất. Nổi bật nhất phải nói đến công viên nhạc nước với những thiết kế sáng tạo được coi là biểu tượng của thành phố. Đến công viên vào sáng sớm, cảnh sắc tinh khôi và không khí tươi mới sẽ hấp hồn bạn. Còn nếu bạn ghé thăm nơi đây vào chiều tối khi phố đã lên đèn thì sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn nhạc nước cực kỳ mãn nhãn.

Công viên nhạc nước đẹp mắt khi phố xá đã lên đèn
Công viên nhạc nước đẹp mắt khi phố xá đã lên đèn
 

Các vòi phun nước được thiết kế một cách đầy uyển chuyển. Các tia nước phun lên cao, xuống thấp cho chúng ta thấy được một bức tranh nghệ thuật đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, dạo bước trên những lối đi được thiết kế tỉ mỉ trong hồ nước, các bạn sẽ khá thích thú khi vui chơi tại đây.

Hoạt động tại công viên

Chụp ảnh cưới

Rất nhiều cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới
Rất nhiều cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới
 

Công viên này chính là thiên đường lý tưởng cho các cặp tình nhân hẹn hò hay các cặp uyên ương chụp hình cưới. Không chỉ những cặp đôi trong thành phố, mà từ nhiều nơi khác, mọi người đều rất ấn tượng với vẻ đẹp của nơi đây.

Bên cạnh vẻ đẹp đến từ thiên nhiên, không khí trong sạch cũng là một yếu tố khiến nơi đây có sức hút đến vậy. Ánh đèn lung linh trong tiếng nhạc sẽ giúp các cặp đôi có những phút giây thư giãn tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời mình.

Vui chơi, giải trí, dã ngoại cuối tuần

Với không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, Công viên Thành phố Mới Bình Dương luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân khi muốn vui chơi cuối tuần vừa thoải mái lại không tốn kém. Bên cạnh các gia đình, nhiều nhóm bạn trẻ cũng thường xuyên tổ chức các buổi picnic dã ngoại và teambuilding thú vị tại đây.

Mọi người thường mang theo đồ ăn tới đây để picnic dã ngoại
Mọi người thường mang theo đồ ăn tới đây để picnic dã ngoại
 

Mọi người có thể tới Công viên chỉ đơn giản là trò chuyện trên thảm cỏ, chơi trò chơi hay ăn trưa dưới những bóng cây râm mát nhưng chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll