Check in biển Vô Cực Thái Bình đang Hot rần rần mạng xã hội
admin | Đăng lúc 13:43 - 20/09/2022

Mặt biển dịu dàng, phẳng lặng phản chiếu mây trời và nắng tạo nên một không gian tưởng chừng như vô tận. Đó chính là điểm thu hút đặc biệt khiến giới trẻ kéo đến check in biển vô cực Thái Bình ngày một đông. Đây xứng đáng là toạ độ săn ảnh "đỉnh của chóp" hiện nay.

 

Đôi nét về biển vô cực Thái Bình 

Nhắc đến Thái Bình là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những cánh đồng mênh mang thẳng cánh cò bay. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ hơn thì ở đây còn có những bãi biển tuyệt đẹp.

Cách Thủ đô Hà Nội khoảng 100km, Thái Bình là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến vi vu cuối tuần. Thế nhưng không phải ai cũng biết được hết các thắng cảnh đẹp như tranh vẽ của miền đất này. 

Đến check in biển vô cực Thái Bình
Vùng biển quyến rũ ở Thái Bình 

Thời gian gần đây có một điểm đến đang được cộng đồng du lịch, giới trẻ đến các nhiếp ảnh gia kéo tới săn ảnh, săn cảnh hoàng hôn và bình minh đẹp quyến rũ khó thốt nên lời. Đặc biệt bãi biển đó còn trở nên "bất tận" hơn khi thủy triều rút xuống. Lúc đó cát cùng mặt nước và nền trời tạo thành 1 mặt phẳng lung linh, lấp lánh. 

Bãi biển đó thuộc xã Thụy Xuân, H. Thái Bình, T. Thái Bình, nằm cách trung tâm thành phố tầm 38km. Chính vẻ đẹp độc đáo đó mà nhiều người gọi địa danh này là bãi biển vô cực Thái Bình. 

Đến check in biển vô cực Thái Bình
Biển vô cực Thái Bình. Ảnh: Đoàn Ngọc Anh

Cách di chuyển đến biển vô cực Thái Bình 

Biển vô cực Thái Bình cách Hà Nội 120km nên bạn có thể tới đây bằng các loại phương tiện như ô tô cá nhân, xe máy, xe khách,... Lộ trình bạn tự đi bằng xe cá nhân có thể tham khảo như sau: Xuất phát từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hoặc QL 5B - QL 10 - Đường 25 - Đường 354 - QL 37 - Đường tỉnh 461 - Thụy Xuân. 

Cách di chuyển đến biển vô cực Thái Bình 
Bạn có thể tới biển vô cực Thái Bình bằng xe máy. Ảnh: Keu97febr18 

Thời điểm check in biển Vô Cực Thái Bình tuyệt vời nhất

Để có thể ngắm được cảnh biển tuyệt vời cũng như có thật nhiều điều thú vị thì bạn nên đến check in biển vô cực Thái Bình từ khoảng 4h30 - 5h sáng. Đây chính là thời điểm mặt trời mọc, cùng lúc đó là nước thủy triều hạ xuống, sóng ít, mặt nước long lanh, huyền ảo dưới tia nắng đầu ngày khiến ai khi ngắm nhìn cũng tưởng mình đang ở một vũ trụ nào đó. 

Vào thời gian đó, du khách còn được hòa mình vào thiên nhiên bằng việc đi dạo xung quanh, chụp ảnh cực ảo với nước biển chỉ cao ngang mắt cá chân. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không phải nơi đâu cũng có được. 

Thời điểm check in biển Vô Cực Thái Bình tuyệt vời nhất
Bình minh là thời khắc đẹp nhất ở biển vô cực Thái Bình. Ảnh: Nguyễn Trọng Cung 

Vẻ đẹp huyền ảo khi đến check in biển vô cực Thái Bình 

Cũng là biển nhưng sao biển vô cực Thái Bình này lạ lắm! Biển ở đây không phải để tắm mà chỉ để ngắm thôi. Bãi biển nãy giống hệt như một chiếc gương phản chiếu khổng lồ in hình nền trời bao la. Mặt biển phẳng lặng, dịu dàng tạo nên một không gian dài thăm thẳm khiến cho hội du lịch đang rỉ tai nhau hè này nhất định phải đến check in biển vô cực Thái Bình. 

Vẻ đẹp huyền ảo khi đến check in biển vô cực Thái Bình
Mặt nước biển rất phẳng lặng. Ảnh: Đoàn Ngọc Anh

Do xung quanh không có các tòa nhà cao chót vót, vùng biển này cũng chưa có quá nhiều các hoạt động khai thác du lịch nên chỉ cần đứng nhìn xa xăm thôi là thấy được biển, trời như hòa làm một. Có lẽ chính bởi thế mà cái tên "bãi biển vô cực" ra đời. 

Vẻ đẹp huyền ảo khi đến check in biển vô cực Thái Bình
Không gian ở đây trải dài vô tận. Ảnh: Đoàn Ngọc Anh 

Biển vô cực Thái Bình không phải là nơi nghỉ mát, nghỉ dưỡng như nhiều bãi biển khác ở nước ta. Nếu muốn tới đây để ngắm nhìn cảnh sắc độc đáo không nơi đâu có được thì bạn phải di chuyển qua một cánh rừng ngập mặn. Sau khi tới chợ Bàng (Thụy Xuân) hãy hỏi cư dân địa phương để tìm được lối ra biển. Trước khi đến được biển vô cực, bạn lại sẽ phải lội qua đoạn đường đất dài 800m khá hẹp. Tiếp đến sẽ là đường cát dài 2 - 3km. Tuy hành trình di chuyển có hơi nhọc nhằn nhưng cảnh tượng hiện ra trước mắt sẽ khiến bạn phải trầm trồ. 

Khi đến check in biển vô cực Thái Bình, bạn sẽ thấy được nước ở đây khá nông. Vào những ngày có ít gió thì mặt biển rất êm dịu, không có gợn sóng. Từ đó sẽ cho ra đời những bức hình sống ảo đúng như cái tên biển vô cực. 

Vẻ đẹp huyền ảo khi đến check in biển vô cực Thái Bình
Ảnh: Đoàn Ngọc Anh 

Trải nghiệm cực chill tại biển vô cực Thái Bình 

Trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến check in biển vô cực Thái Bình có lẽ chính ngắm nhìn khoảnh khắc mặt trời nhô lên từ nền trời, trong tay cầm tách cà phê thơm. Để bắt trọn khung cảnh đó bạn hãy dậy thật sớm nhé!

Trải nghiệm khi đến checkk in biển vô cực Thái Bình 
Ảnh: Đoàn Ngọc Anh 

Khi đặt chân tới, bạn không những được đắm mình trong cảnh quan đẹp như thiên đường mà còn có dịp để tìm hiểu đời sống của người dân làng chài. Bãi biển này thực chất là một bãi bồi nên người dân thường ra đây để cào ngao, bắt ốc móng tay. 

Trải nghiệm khi đến checkk in biển vô cực Thái Bình 
Người dân đang cào ngao, bắt ốc. Ảnh:  Đoàn Ngọc Anh

Sau khi uống xong ly cà phê trong ánh nắng ngập tràn trên bãi biển, bạn có thể di chuyển qua những bãi biển nổi tiếng khác gần đó như: Cồn Vành, Đồng Châu, Cồn Đen,... để có một ngày thật sự trọn vẹn ở quê lúa. 

Trải nghiệm khi đến checkk in biển vô cực Thái Bình 
Check in thôi nào. Ảnh: Vnexpress (NVCC)

Có lẽ thiên nhiên đã ưu ái quá nhiều cho biển vô cực Thụy Xuân nên có lẽ cho dù là một "gã khờ" về các kiến thức chụp ảnh cũng chỉ cần giơ máy lên và bấm là cũng đủ để có những bức hình để đời. Chính bởi thế mà gần đây, biển vô cực Thái Bình gây sốt đối với cộng đồng săn ảnh đẹp. 

Trải nghiệm khi đến checkk in biển vô cực Thái Bình 
Giới săn ảnh đang phát cuồng vì bãi biển này. Ảnh: Tuyeen DV

Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới lạ, đam mê chụp cảnh đẹp hay đơn giản tìm một không gian để thay đổi không khí vào dịp cuối tuần thì đừng chần chờ gì nữa, đi check in biển vô cực Thái Bình càng sớm càng tốt thôi!

Theo Luhanhvietnam

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll