Bật mí những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm đẹp “rụng tim”
admin | Đăng lúc 12:27 - 15/02/2022

Nổi tiếng là thành phố nhộn nhịp, náo nhiệt, cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, Sài Gòn được mệnh danh là thành phố “không biết ngủ”. Nếu bạn có dịp ghé thăm Sài Gòn, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi các chương trình giải trí hấp dẫn nơi đây. Để bạn có thêm cái nhìn chi tiết hơn về những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm, Poliva xin được chia sẻ bài viết dưới đây:

 

“Thành phố không bao giờ ngủ” – Địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm lý tưởng

 

1. Hồ Con Rùa – Địa điểm chơi khuya ở Sài Gòn

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Hồ Con Rùa – Địa điểm vui chơi hấp dẫn trong lòng Sài Gòn

 

Đầu tiên, địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là Hồ Con Rùa. Hồ Con Rùa là một hồ nước nhân tạo nằm trên đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch, Trần Cao Vân, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Được xây dựng bởi kiến trúc đặc biệt, hồ trở thành địa điểm vui chơi lý thú cho người dân Sài Thành. Có thể nói nơi đây là một trong những địa điểm ăn uống ở Sài Gòn vào buổi tối cực kỳ cuốn hút. Nếu có cơ hội ghé thăm Sài Gòn bạn đừng quên tới hồ Con Rùa để có trải nghiệm hấp dẫn này nhé!

2. Phố Tây – Một trong những địa điểm overnight ở Sài Gòn

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Phố Tây – Địa điểm ăn uống hấp dẫn của Sài Gòn

 

Địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn là phố Tây. Nằm trên con phố Bùi Viện, nơi đây tập chung rất nhiều quán với các món ăn hấp dẫn. Có thể nói, Phố Tây là địa điểm ăn uống lý tưởng của Sài Gòn khi về đêm.

 

Chính vì thế, nơi đây trở thành con phố thu hút nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Nếu bạn muốn có cơ hội thưởng thức hương vị món ăn đặc sắc của Sài Gòn thì đừng quên phố Tây này nhé!

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Địa điểm đi chơi ở Sài Gòn cuối tuần hấp dẫn

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Con phố nhộn nhịp

 

Nổi tiếng không kém gì “Phố Tây”, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm lý tưởng.

 

Phố nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đến với con phố, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào khung cảnh nhộn nhịp nhưng yên bình đến lạ. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các trò chơi dân gian hấp dẫn, thưởng thức món ăn thơm ngon…

4. Nhà hát lớn Sài Gòn – Địa điểm đi chơi sài gòn buổi tối lý thú

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Nhà hát lớn Sài Gòn – Địa điểm giải trí lý tưởng

 

Tiếp theo, địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm cực kỳ hấp dẫn mà tôi muốn chia sẻ tới các bạn chính là nhà hát lớn Sài Gòn.

 

Nhà hát lớn nằm tại số 7 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là một trong những nơi tập chung nhiều hoạt động văn hóa nổi tiếng nhất Việt Nam. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, giải trí thì nhà hát lớn là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

 

Ngoài ra, với kiến trúc xây dựng độc đáo, nhà hát lớn Sài Gòn còn trở thành địa điểm check-in lý tưởng cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

5. Bến Bạch Đằng – Địa điểm lý tưởng để khám phá Sài Gòn về đêm

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Bến Bạch Đằng – Địa điểm đi chơi về đêm lý thú

 

Không ồn ào, náo nhiệt như Hồ Con Rùa, phố Tây, phố đi bộ, hay nhà hát lớn, Bến Bạch Đằng lại trở thành địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mang lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

 

Bến Bạch Đằng nằm trên đường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp Sài Gòn về đêm đầy thơ mộng, cùng thưởng thức các món ăn hấp dẫn trên nhà hàng nổi bên sông.

 

Nếu bạn muốn ngắm nhìn phong cảnh thanh bình, yên tĩnh của thành phố về đêm thì bến Bạch Đằng chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

6. Rạp chiếu phim – Điểm vui chơi hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Rạp chiếu phim – Địa điểm lý tưởng giúp bạn xả stress

 

Khi nhắc đến các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm, rất nhiều người nghĩ ngay đến các rạp chiếu phim nổi tiếng như:

 

    • Rạp chiếu phim của Galaxy Cinema

 

    • Cụm Rạp BHD Star Cineplex

 

    • Rạp chiếu phim của Lotte Cinema

 

    • Cụm Rạp Cinestar

 

 

Đến với rạp chiếu phim này bạn sẽ được tha hồ thưởng thức các bộ phim hấp dẫn cùng các đồ ăn thức uống thơm ngon. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị của bạn tại Sài Gòn.

7. Quán cà phê thâu đêm – Địa điểm đi chơi qua đêm ở Sài Gòn

địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm
Bạn có thể tha hồ thưởng thức hương vị cà phê hấp dẫn mà không cần lo lắng về thời gian

 

Cuối cùng, địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm mà tôi muốn chia sẻ tới các bạn chính là các quán cà phê thâu đêm như:

 

    • Opera Tea Club: Lầu 1, 39 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM

 

    • Chai Cafe: 76 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

 

    • Stepup cafe: 32 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

 

    • Ice Zone: 89 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM

 

    • Thức cafe: 22 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 

 

Nhằm phục vụ hoạt động vui chơi về đêm của các bạn trẻ Sài Gòn, các quán cà phê này sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, bạn có thể ngồi uống cà phê thâu đêm, suốt sáng. Ngoài ra quán còn tổ chức nhiều hoạt động ca hát, nhảy múa hết sức thú vị.

Nguồn: Poliva

 
 
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll