Bãi tranh Nha Trang - Điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Nha Trang
admin | Đăng lúc 13:14 - 24/03/2023

Ghé đến với Nha Trang, du khách sẽ được hòa mình vào một không gian nghỉ dưỡng trong lành với những bãi biển tuyệt đẹp, một trong số đó không thể không nhắc đến Bãi Tranh Nha Trang. Hãy cùng khám phá địa điểm này xem có gì hấp dẫn mà thu hút đông đảo du khách đến vậy nhé!

 

1. Giới thiệu đôi nét về bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh Nha Trang nằm tại hòn Miễu, nổi tiếng với bãi biển vô cùng xinh đẹp cùng với đó, phong cảnh hữu tình càng mang đến cho du khách sự ấn tượng khó quên. Đến với nơi đây, du khách còn được hòa mình vào các hoạt động thú vị ở bãi cát trắng tinh này nữa, quả là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Tại đây, du khách còn cơ hội tham quan khu thủy cung nổi tiếng là nơi sinh sống của biết bao loài sinh vật quý hiếm tại đây. Đặc biệt, tại đây bạn còn được thư giãn và khám phá những cảnh biển độc đáo về đêm nhé! Vậy thì chần chừ gì mà không ghé thăm bãi Tranh Nha Trang ngay thôi phải không nhỉ?

Đặc biệt, người dân ở đây họ gần gũi, đáng mến và khiến cho khách hàng cảm thấy cực kỳ ấn tượng khi ghé thăm nhé! Khi đến bãi Tranh Nha Trang, du khách sẽ được khám phá những rạn san hô nhiều màu sắc ở phía dưới đáy biển. Nước ở đây trong vắt nên du khách cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn các rạn san hô.

2. Hướng dẫn di chuyển đến bãi Tranh Nha Trang

Để di chuyển đến Bãi Tranh Nha Trang, có đa dạng các phương thức và hình thức khác nhau dành cho du khách lựa chọn. Một trong số đó là máy bay bởi nó đã mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi để du khách có thể di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian ở đây.

Bên cạnh máy bay, du khách có thể lựa chọn xe khách để đến với Nha Trang nhé! Phương tiện này sẽ đặc biệt phù hợp với những ai ở gần, cùng với đó là giá thành của vé xe này khá rẻ nên nó cũng sẽ phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Khi du khách muốn di chuyển đến bãi Tranh Nha Trang, gợi ý cho bạn một trong số những phương tiện sau:

– Xe vận chuyển từ resort: Các khu nghỉ dưỡng ngày nay có dịch vụ đưa đón khách hàng ghé thăm các khu du lịch, chính bởi vậy mà du khách có thể yên tâm. Khoản chi phí di chuyển dành cho khách lưu trú tương đối ít, cũng chính bởi vậy mà ngày nay hình thức này càng diễn ra phổ biến hơn.

– Thuê xe taxi: Nhiều đoàn khách lựa chọn thuê xe taxi để ghé thăm bãi Tranh vì nó chứa được nhiều người, nhiều đồ cồng kềnh đặc biệt là phương tiện này dễ có thể đặt được một cách nhanh chóng. Chính bởi thế nên taxi cũng chính là phương tiện hàng đầu được du khách lựa chọn.

– Tự lái xe máy: Phương tiện xe máy cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để có thể di chuyển đến hòn Tranh bởi khi đi bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí tươi mát và tràn đầy sự thư thái nhé! Nếu thuê xe máy, bạn nhớ kiểm tra thật kỹ máy móc cũng như xăng xe để tránh hỏng hóc giữa đường đi.

3. Cảnh đẹp tại bãi Tranh Nha Trang có gì mà thu hút nhiều du khách đến vậy?

3.1. Tham quan thủy cung Trí Nguyên

Đầu tiên khi đến với bãi Tranh Nha Trang, du khách nhất định không thể bỏ lỡ khám phá thủy cung. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian đại dương đầy ấn tượng với nhiều sinh vật biển thú vị và hấp dẫn.

Là hồ nhân tạo lớn hàng đầu của nước ta, cùng với đó nó còn là nơi sinh sống của hàng trăm loại vật quý báu đa dạng, quý hiếm đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú khi chiêm ngưỡng.

Di chuyển ra đây cũng vô cùng đơn giản, du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi lại là có thể khám phá thế giới đại dương cực kỳ sinh động rồi. Vậy thì nhất định phải ghé thăm thủy cung Trí Nguyễn này.

3.2. Đi dạo bộ và tận hưởng không khí trong lành của bãi Tranh Nha Trang

Vẻ đẹp của bãi Tranh thu hút du khách chính là sự thơ mộng và không khí trong lành tại đây, cũng chính bởi vậy, du khách đừng quên thời gian đi dạo bộ quanh đây để có thể được tận hưởng sự yên bình mà nó đem lại.

Đặc biệt, khung cảnh nơi đây hiện lên như một bức tranh tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ khiến du khách cảm nhận được sự khác biệt so với nhiều điểm tham quan khác nhau. Đừng quên ngắm hoàng hôn thơ mộng tại bãi Tranh Nha Trang và tận hưởng những cơn gió biển tươi mới bạn.

3.3. Check in những bức ảnh lung linh tại bãi Tranh Nha Trang

Bãi nước trong vắt ở nơi đây khiến cho bức hình của du khách trở nên lung linh và hấp dẫn đến lạ. Cùng với đó, bạn có thể ghé qua bãi sỏi nổi tiếng với những viên sỏi nhiều kích thước đa dạng, màu sắc sặc sỡ càng khiến cho bức ảnh trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. 

Vậy thì đừng quên chuẩn bị những thiết bị thật đầy pin để có thể chụp những bức ảnh để đời.

3.4. Khám phá làng chài yên bình tại khu du lịch bãi Tranh Nha Trang

Làng chài là một trong những điểm đến vô cùng thu hút mang đến sự yên bình và thư giãn cho du khách khi đến bãi Tranh Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thư giãn cùng sự mộc mạc và bình yên mà nơi này mang đến.

Ngoài ra khi ghé thăm nơi này, du khách sẽ được trò chuyện và hiểu thêm cuộc sống của người dân nơi này. Khi đi dạo nơi đây lúc sáng sớm, bạn còn được chứng kiến bức tranh nhộn nhịp, người dân tất bật ra khơi để chuẩn bị cho một mùa vụ bội thu.

3.5. Trải nghiệm các trò chơi thú vị tại bãi Tranh Nha Trang

Đến với Bãi Tranh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi độc đáo do địa phương nơi đây tổ chức nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách. Một trong số đó có thể kể đến như:

– Moto nước: Trò chơi dành cho ai thích sự mạo hiểm, cũng chính bởi vậy mà sẽ mang lại cho ai chinh phục được nó một cảm giác thỏa mãn tối cao. Cùng với đó, bạn sẽ được nhân viên ở đây hướng dẫn tỉ mỉ và đeo áo phao để đảm bảo sự an toàn.

– Dù bay: Khi đi dù bay, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của bãi Tranh Nha trang từ trên cao nhé! Điều này giúp du khách cảm nhận được hết vẻ đẹp thiên nhiên ở đây. Đây cũng là một trong những trò chơi được nhiều người lựa chọn nhất.

– Lặn biển khám phá đại dương: Khi du khách muốn ngắm các rạn san hô và các sinh vật biển một cách rõ ràng nhất thì bộ môn này chính là dành cho bạn. Khi lặn biển, du khách cũng được chiêm ngưỡng cả những đàn cá nhiều màu sắc ở đây nữa. 

4. Tổng hợp những lưu ý khi ghé đến bãi Tranh Nha Trang mà bạn nên bỏ túi

Đầu tiên, du khách lưu ý rằng giá vé vào cửa của hòn Tranh Nha Trang chính là từ 50.000 VNĐ/người lớn và 25.000 VNĐ/trẻ em. Giá này đã bao gồm cả ghế nằm nếu du khách không muốn tắm biển.

Ngoài ra, khi đi bãi Tranh du khách nên nhớ hãy chuẩn bị đồ bảo hộ thật cẩn thận, áo phao,.. nhằm mang đến sự an toàn nhất nhé. Du khách cũng đừng quên hãy chuẩn bị kem chống nắng, nón mũ,… để tránh ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời gây bỏng rát.

Du khách cũng nên tự chuẩn bị áo tắm và khăn tắm nếu muốn xuống đây bơi. Xung quanh bãi Tranh có cho thuê trang phục nhưng không nhiều, thường phải chờ khá lâu, bởi vậy mà du khách chủ động chuẩn bị thì sẽ hợp lý hơn nhiều.

Bài viết trên là toàn bộ những chia sẻ về Bãi Tranh Nha Trang. Hy vọng rằng du khách sẽ có những ấn tượng khó quên tại đây nhé!

Theo Ticotravel.com.vn

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll