Bãi đá nhảy mang đến trải nghiệm thú vị “đốn tim” mọi tín đồ du lịch
admin | Đăng lúc 9:09 - 01/04/2022

Bãi Đá Nhảy là điểm dừng chân hấp dẫn với quần thể đá hoang sơ, hang động kỳ lạ và bãi biển xanh ngát vi vu tiếng sóng biển. Nếu có dịp đến Quảng Bình, thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vị này nhé!

 

Bãi Đá Nhảy có sức hút “đặc biệt” gì?

Được mệnh danh là một trong hai bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Bình. Đến với Bãi Đá Nhảy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển xanh với bãi cát trắng trải dài và nắng vàng phủ. Những phiến đá “nô đùa” cùng sóng, nằm rải rác trên bờ tạo nên sự lộng lẫy tuyệt vời cho bãi biển nơi đây.

Nhìn xa xa, bạn có thể thấy những dãy núi đá nhấp nhô với đủ mọi hình thù và những hang động “bí ẩn” tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ đến lạ. Vẻ đẹp của núi non hòa quyện với biển cả mang đến vẻ “choáng ngợp” cho du khách khi ngắm nhìn cảnh sắc Bãi Đá Nhảy – một tuyệt phẩm của “mẹ thiên nhiên”.

Ngoài ra, ở biển Đá Nhảy, bạn có thể thường thức hương vị hải sản biển trọn vị với đa dạng các loại từ cua, mực, tôm, cá, ốc,.. được chế biến thành nhiều món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Bãi Đá Nhảy sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí đẹp “ngỡ ngàng”

Những điểm tham quan nào nhất định phải thử khi đến Bãi Đá Nhảy?

Đến với Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, khách du lịch sẽ có được trải nghiệm cực hấp dẫn và vui vẻ trong những cuộc leo núi, dạo chơi trong rừng hay tắm mình trong vùng biển xanh ngắt. Đi qua khỏi đèo Lý Hòa – nằm trên biển Đá Nhảy, du khách có thể ghé thăm làng Lý Hòa. Một ngôi làng với vẻ đẹp tự nhiên nổi tiếng chứa đựng nhiều di tích văn hóa – lịch sử từ xa xưa.

Tận hưởng du lịch tại vùng biển này, khách du lịch ngoài trải nghiệm bãi biển đẹp, phong cảnh thơ mộng mà còn được tham gia nhiều loại hình giải trí vận động thú vị như chèo thuyền, săn bắn, leo núi,…Đặc biệt, đã đến đây, bạn không nên bỏ qua việc thử những giọt nước mát lanh, trong veo của giếng Cóc – một dòng nước trong và sạch quanh năm. Hay đơn giản hơn là check-in sống ảo với quang cảnh vô cùng đặc biệt tại nơi đây.

Bạn có thể có những tấm hình check-in sống ảo lung linh tại Bãi Đá Nhảy

Nên thưởng thức đặc sản gì tại Bãi Đá Nhảy?

Món ăn hấp dẫn, độc lạ tại địa điểm du lịch này đầu tiên phải kể đến món cháo cá nấm ngon ngọt, giàu dinh dưỡng. Đây thực sự là món ăn đặc sản của vùng biển Quảng Bình. Ngắm biển trong không khí lành lạnh và ăn món cháo bổ dưỡng, nóng hổi thơm ngon này, quả thực không còn điều gì hoàn hảo hơn. Ngoài ra đã ra biển thì nhất định phải thử các món hải sản biển “đại trà” như tôm, mực, ghẹ, cua… nhé!

Bạn có thể ăn tại những nhà hàng đá nhảy ở Quảng Bình để được thưởng thức trong một không gian sang trọng, lịch thiệp. Hoặc hòa mình vào thiên nhiên khi chỉ đơn giản là ngồi hít thở hơi biển, khí trời và lắng nghe những rặng phi lao “hát” trong khi thưởng thức những món ăn “tuyệt cú mèo”. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ về du lịch miền Trung.

Cháo cá nấm là một đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch tại Quảng Bình

Khách sạn ở Bãi Đá Nhảy Quảng Bình tìm ở đâu?

Bạn là du khách và đang thắc mắc tìm nơi cú trú khi tận hưởng du lịch nơi đây? Đừng lo lắng, khách sạn xung quanh khu vực này rất nhiều. Du khách có thể dễ dàng có được cho mình sự lựa chọn phù hợp với tài chính cũng như mục đích sử dụng của mình.

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý khách sạn tốt xung quanh khu vực này như:

  • Gold Coast Hotel.
  • Bao Ninh Beach Resort.
  • Khách sạn Osaka Quảng Bình.
  • Khách sạn  Amanda Quảng Bình.
  • Vinpearl Hotel Quảng Bình.
  • Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình.

Nếu như bạn “ngại” việc ra biển thì ngồi trong phòng khách sạn view hướng ra Bãi Đá Nhảy thì sao? Ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thơ mộng, đầy hùng vĩ quả thực là một lựa chọn không tồi, đúng không nào? Chỉ đơn giản ngồi ngắm đại dương mênh mông với những cơn sóng nhẹ nhàng có thể khiến tâm hồn ta thư thái đến lạ.

Không giống như những vùng biển khác trên cả nước, Bãi Đá Nhảy sở hữu riêng cho nó những vẻ đẹp “tiềm ẩn” đẹp đến nao lòng. Nếu bạn có cơ hội dừng chân tại Quảng Bình, thì hãy thử một lần “đặt chân” đến địa điểm du lịch “ôm trọn” sự yên bình của biển cả này nhé!

LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll