Bãi Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi
admin | Đăng lúc 9:26 - 01/10/2021

Mỹ Khê là bãi tắm lý tưởng của tỉnh Quảng Ngãi với không gian mênh mông, bãi cát mịn, độ dốc thoải, được che chắn kín đáo.

 

Bãi biển Mỹ Khê thuộc thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh, cách thành phố Quảng Ngãi 12 km về phía Đông, nằm bên cạnh sông Kinh. Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B, cách cảng Dung Quất 16 km và gần cảng Sa Kỳ. Bãi biển này cách khu chứng tích Sơn Mỹ 3 km - nơi xảy ra vụ thảm sát Mỹ Lai đã từng làm chấn động dư luận thế giới. Bãi biển Mỹ Khê chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú

 

Bãi biển Mỹ Khê
                               Bãi biển Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm
 
 

Hàng năm du khách đến bãi biển Mỹ Khê ngày càng đông. Ngoài việc nghỉ ngơi, tắm biển và hít thở bầu không khí trong lành, du khách còn có dịp thăm quan tưởng niệm khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ. Tỉnh Quảng Ngãi đã có qui hoạch tổng thể khu du lịch Mỹ Khê với diện tích 342 ha để xây dựng các khu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi như khách sạn Mỹ Khê, khu camping dành làm nơi cắm trại.

 

Bãi biển Mỹ Khê đang dần được đầu tư quy hoạch đúng đắn

                       Bãi biển Mỹ Khê đang dần được đầu tư quy hoạch đúng đắn - Ảnh: Sưu tầm

  

Bình minh trên Mỹ Khê

                         Bình minh trên Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Khu vực trung tâm của bãi tắm Mỹ Khê có hàng loạt khách sạn với đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho du khách thỏa sức lựa chọn. 

 

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Thời điểm thuận lợi nhất cho bạn để du lịch đến đây là vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm.

 

Cầu vồng trên biển Mỹ Khê

                            Cầu vồng trên biển Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi thuyền Mỹ Khê

                                 Bãi thuyền Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió, hòa mình vào thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống để có những ngày nghỉ tuyệt vời nơi đây.

Nguồn: My tour
LIKE PAGE XEM TIN MỚI MỖI NGÀY
Scroll